ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Dark Avenger เกมส์ MMORPG เก็บเลเวลสุดมันส์บน iOS และ Android

         เกมส์ Dark Avenger นั้นเป็นเกมส์แนว MMORPG หรือเกมส์แนวเก็บเลเวล หาของ ที่มีภาพกราฟิกแบบ 3 มิติ บนระบบ iOS และ Android โดยอาศัยการเก็บเลเวลแบบดันเจี้ยนโดยเกมส์จะมีดันเจี่ยนในระดับต่างๆให้เราเข้าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อเก็บค่าประสบการ์ (Exp) มาอัพเลเวลตัวละคร นอกจากนั้นดันเจี้ยนยังเป็นแหล่งในการหาอุปกรณ์สวมใส่และอาวุธสำหรับตัวละครของเราอีกด้วยครับ

ระบบการเล่นเกมส์ Dark Avenger : จากการทดสอบเกมส์ Dark Avenger นั้นเป็นเกมส์ที่มีระบบการควบคุมแบบอิสระ ที่ผู้เล่นนั้นสามารถควบคุมการเดินและการต่อสู้ของตัวละครเองได้ ซึ่งเพื่อนๆจะได้สัมผัสอรรถรสในการบังคับตัวละครที่สมจริงอย่างแน่นอนครับ

ระบบสายอาชีพในเกมส์ : เกมส์ Dark Avenger นั้นจะมีสายอาชีพหลักให้เราเลือกอยู่ 4 สายอาชีพด้วยกัน ได้แก่

ARCHER : นักธนูสาวที่มาพร้อมกันความรวมเร็วและความคล่อยแคล่วว่องไว โดยระยะการโจมตีไกลเป็นข้อได้เปรียบจากศัตรู อาวุธคู่กายคือ ธนูสังหาร

TEMPLAR : นักรบในเงามืด มีอาวุธคู่ใจเป็นใบมีดคู่ที่แหลมคม มีความว่องไวในการโจมตีเป็นจุดเด่น โจมตีในระยะประชิด

BERSERKER : พี่โหดจอมพลัง ด้วยความแข็งแกร่งของร่างกายและพละกำลังทำให้มีจุดเด่นในด้านความถึกกว่าอาชีพอื่นๆ ซึ่่งอาวุธคู่กายคือ สนับมือสองข้าง

SORCERESS : นักเวทย์สาวแสนสวยที่เกิดมาพร้อมกับพลังเวทย์มนต์ ซึ่งการโจมตีของสายอาชีพนี้จะใช้เวทย์มนต์เป็นหลัก ซึ่่งขอบอกเลยว่าแรงสุดๆ ระยะการโจมตีไกล อาวุธคู่กายคือ ไม้เท้าคทาเวย์

ระบบสกิลภายในเกมส์
ระบบสกิลแบบ Passive (สกิลติดตัว) ซึ่งจะเป็นสกิลที่ช่วยเสริมสเตตัสต่างๆของตัวละครโดยตรง

ระบบสกิลแบบ Active เป็นสกิลโจมตีที่ให้เราได้ใช้งานแบบกำหนดเอง ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปครับ โดยสกิลบางสกิลจะพร้อมใช้งานได้เมื่อเลเวลของตัวละครเราถึงข้อกำหนดนั่นเอง

ระบบอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่ : เกมส์นี้จะมีช่องให้เราได้เลือกสวมใส่อุปกรณ์และอาวุธอยู่ 6 ช่อง ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้นี่เองที่เป็นส่วนสำคัญในการทำให้ตัวละครในเกมส์ของเราแข็งแกร่งและทรงพลังขึ้น 

ระบบร้านค้า : ไม่ต้องกลัวว่าจะหาอุปกรณ์ยากเพราะมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนไม่ดรอปให้ซะที เพราะเกมส์ก็มีระบบร้านค้าขายอาวุธและอุปกรณ์ให้เราได้ซื้อมาสวมใส่ได้ด้วยเหมือนกันครับ

ระบบการเล่นแบบ Multiplayer : เราสามารถประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ โดยจะประลองแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่ม 3 คนก็ได้ (ของบอกว่าโหมดนี้มันส์โคตรๆ รับรองติดใจ)

ภาพตัวอย่างระบบการเล่นแบบ Multiplayer ฟันกันแบบเลือดสาด!!

สรุปการรีวิวเกมส์ Dark Avenger ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

 หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Dark Avengerได้จากลิงค์ตรงของ  Play Store และ App Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Dark Avenger ในระบบ  iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.