ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

CrazyBomb เกมส์ยิงสุดมันส์บน iOS และ Android (สาวก Gunbound ห้ามพลาด)

        CrazyBomb เป็นเกมส์แนว 2D เทิร์นเบสออนไลน์ ที่เราคุ้นเคยและคงเคยเล่นกันมาแล้ว เช่น Gunbound Online ที่เข้าบุกเบิกและเริ่มกระแสเกมส์แนว Turn base ในประเทศไทยเมื่อ 8-9 ปีที่แล้ว จนทำให้หลายๆคนอาจจะเรียกเกมส์ประเภทนี้ว่า เกมส์แนว Gunbound เลยครับ หรืออีกเกมส์นั่นก็คือ เกมส์ ลูกมด สู้ๆ ที่ฮิตกันใน facebook นั่นเอง ซึ่งไม่นานมานี้ ทางTsixi Inc. ได้สร้างเกมส์แนวนี้อีกครั้งแล้วนำมาลงในระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ให้เราได้เล่นและโหลดแบบฟรีๆ รายละเอียดของเกมส์มีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

เริ่มแรกเมื่อเราเข้าเกมส์มาจะมี NPC สาวแสนสวยคอยแนะนำการเล่นให้กับเราแบบละเอียดเลยล่ะครับ หมดปัญหาที่ว่ากลัวจะเล่นไม่เป็ฯไปได้เลย 

แนะนำการเล่นเบื้องต้น การควบคุม และการปรับทิศทางการยิง

 

ระบบต่างภายในเกมส์ Crazy Bomb

หน้าหลักของเกมส์ประกอบไปด้วย

- ระบบกิลด์
- ท่าเรือ (ที่ไว้ฝึกฝนเก็บเลเวล)
- หอแต่งงาน
- ร้านตีเหล็ก
- ศูนย์ประมูล
- ศูนย์ประลอง
- สมรภูมิจัดอันดับ

 

ระบบภารกิจ : เมื่อเราเริ่มเล่นใมห่ๆ จะมีภารกิจต่างๆให้เราทำ ซึ่งเมื่อเราทำภารกิจเสร็จก็จะได้ของรางวัลเป็น EXP และ เงินรางวัล หรืออาจจะได้ ของเล็กๆน้อยๆอีกด้วย เช่น ชุด หรือของอัพเกรดต่างๆ เป็นต้น

 

ระบบการขายของแบบการประมูล: เป็นระบบฝากขายแบบรวมทุกอย่างที่เราต้องการขาย เช่น อาวุธ ชุด ไอเทมสำหรับหลอม เป็นต้น


 

ระบบสร้างทีมเพื่อผจญภัยหาของและเก็บเลเวล : เป็นที่ๆเราไว้ใช้เก็บเลเวลแล้วหาของต่างๆ เช่นแร่ตีบวก แร่หลอม หรือ แม้แต่ชุด และ อาวุธ ก็หาได้จากที่นี่เช่นกันครับ


 

ศูนย์กลางประลอง : เป็นสนามประลองฝีมือที่ให้เพื่อนๆสร้างทีมเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือสร้างทีมสู้แบบ 1 - 1 ก็ได้เช่นกันครับ


 

ภาพบรรยากาศตัวอย่างต่อสู้แบบทีมครับ

            หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมส์ crazybomb-วอร์ชั่นฮาโลวีน ได้ทั้งใน Play Store และ App Store ได้แล้ววันนี้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ crazybomb ในระบบ iOS

ดาวน์โหลดเกมส์ crazybomb ในระบบ Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.