ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Monster Squad ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว RPG อย่าง Pokemon ห้ามพลาด

    หากเพื่อนๆเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบ เกมส์แนว RPG Turn Base อย่างเกมส์ Pokemon เกมส์ระดับตำนานที่เล่นบน Gameboy เมื่อกว่า 10 ปีก่อน แล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้กับ เกมส์ Monster Squad เกมส์บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่จะพาเพื่อนๆกลับไปเป็นเทรนเนอร์บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android อีกครั้งนั่นเองครับ

   Monster Squad นั้นเป็นเกมส์แนว RPG Turn Base นี้มีระบบการเล่นคล้ายๆกับเกมส์ pokemon เลยก็ว่าได้ครับ เพราะตัวเกมส์จะมีมอนสเตอร์หลากหลายประเภทและสายพันธ์และหลายธาตุมากกว่า 500 ตัว ให้เราได้จับมาเป็นคู่หูร่วมต่อสู้ไปกับเรา พร้อมทั้งเรายังสามารถวิวัฒนาการ พัฒนาร่างของสอนสเตอร์เมื่อถึงระดับที่พร้อมแล้วได้ด้วย และหากเพื่อนๆอยากทดสอบฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆแล้วล่ะก็ เพื่อนๆก็สามารถนำทีมมอนสเตอร์ที่ฝึกมาเข้าร่วมการแข่งขันต่อสู้กับเพื่อนๆได้เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์มาครองได้อีกด้วยครับ

เรามาดูระบบการเล่นของเกมส์กันก่อนเลยครับ ..!!

รีวิวเกมส์ Monster Squad

1. ระบบและแนวทางการเล่นของเกมส์ Monster Squad : เราจะรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์เหล่ามอนสเตอร์เพื่อสร้างทีมมอนสเตอร์ 4 ตัวที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งในขั้นตอนในการจะทำให้มอนสเตอร์ของเพื่อนๆนั้นแข็งแกร่งขึ้นก็คือการตะลุยด่านตามเมืองและดันเจี้ยนไปเรื่อยๆเพื่อทำการเก็บค่าประสบการ์ของมอนสเตอร์ของเพื่อนๆ ซึ่งเมื่อจบการต่อสู้ในดันเจี้ยนหากเพื่อนๆ โชคดีก็จะได้ับมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆมาเรื่อยๆครับ

- การจัดทีมมอนสเตอร์ที่ชื่นชอบสามารถพกได้ทีละ 4 ตัว

- ดันเจี้ยนและเมืองต่างๆ ที่มากมาย เล่นไปเรื่อยๆยิ่งเจอมอนสเตอร์หน้าใหม่ๆเพียบ

- ระบบการต่อสู้สุดมันส์ เอฟเฟคจัดเต็ม

2. การอัพเกรดมอนสเตอร์ : การอัพเกรดมอนสเตอร์ของเราให้แข็งแกร่งขึ้นนั้นสามารถทำได้ 2 วิธีครับนั่นก็คือ

2.1 การอัพเกรดมอนสเตอร์ให้มีระดับดาวที่สูงขึ้น เพื่อให้มอนสเตอร์ทำการกลายร่าง โดยเงื่อนไขการกลายร่างนั้นจะต้องใช้มอนสเตอร์ที่ระบบกำหนดและปัจจัยอื่นๆของตัวมอนสเตอร์ เช่น เลเวล และ ระดับการบวกมอนสเตอร์

2.2  การอัพเกรดมอนสเตอร์โดยการนำมอนสเตอร์ที่ไม่ได้ใช้มา Boost (ตีบวก) ให้กับมอนสเตอร์ที่ต้องการ เพื่อัพระดับ (ระดับตีบวกสูงสุดอยู่ที่ +5)

3. การต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในอารีน่า เพื่อสร้างชื่อเสียงและอันดับของทีม พร้อมของรางวัลมากมาย

สรุปการรีวิวเกมส์ Monster Squad ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Monster Squad ได้จากลิงค์ตรงของ Play Store และ App Store จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Monster Squad iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.