ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Reverse World เกมส์เก็บเลเวลสไตล์คลาสสิคบน iOS และ Android

       เกมส์ Reverse World นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่จัดอยู่ประเภทของเกมส์แนว Action RPG Online หรือเกมส์แนวเก็บเลเวล หาของ ที่ออกแบบมาแบบแนวแฟนตาซีแอคชั่น แบบ non target แนวคลาสสิค ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android 

เนื้อเรื่องของเกมส์ Reverse World

        เนื้อเรื่องได้เริ่มจาก มีจอมขมังเวทย์ลึกลับผู้หนึ่งได้เปิดผนึกตำราโบราณทำให้รอยแยกมิติแห่งกาลเวลาได้เปิดออก ทำให้เหล่าอสูรร้ายออกอาละวาด สิ่งมีชีวิตเริ่มกลายพันธ์และดุร้าย โลกถูกรุกรานจนทั่วทุกแห่งหนวิบัติ ความหวังสุดท้ายคือ เหล่าแสงแห่งดาวดวงน้อยที่จะเติบใหญ่กลายมาเป็นผู้กล้าเข้าจัดการกับเหล่าอสูร ความหวังสุดท้ายที่จะกอบกู้โลกอยู่ที่ผู้กล้าที่จะเข้ามาร่วมต่อสู้เพื่อคืนความสงบสุขแก่มวลมนุษยชาติและรักษาโลกไว้

รีวิวระบบต่างๆภายในเกมส์ Reverse World

ภายในเกมส์จะมีระบบแผนที่และตัวเมืองต่างๆ ตามเลเวลของตัวละครที่ให้เราได้พบปะกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ครับ

แผนที่โลกของเกมส์ Reverse World : แผนที่จะเปิดตามระดับเลเวลของตัวละครและการทำเควสตามเนื้อเรื่องครับ ซึ่งแต่ละเมืองนั้นก็จะมีดันเจี้ยนต่างๆ ประจำเมืองอยู่ด้วย

วิธีการเล่นและระบบการควบคุมภายในเกมส์

       ภายในเกมส์ Reverse World จะแยกการควบคุมเป็น 2 ระบบตามสถานที่ โดยภายในเมืองเราสามารถบังคับการเดินของตัวละครได้โดยการแตะที่หน้าจอเพื่อให้ตัวละครของเราเดินไปตามจุดต่างๆภายในเมือง ส่วนภายในดันเจี้ยนนั้นเราสามารถควบคุมได้แบบ Console เลยครับโดยด้านซ้ายมือจะเป็นการบังคับทิศทางการเดินของตัวละคร ส่วนด้านขวามือจะเป็นปุ่มการโจมตีและการใช้สกิล โดยเพื่อนๆยังสามารถใช้โหมด Auto Attack หรือบ้านเราเรียกสั้นๆว่าบอทได้ด้วยครับหากกรณีไม่มีเวลามานั่งเล่นเอง

ระบบตัวละครและอุปกรณ์สวมใส่ : ตัวละครจะมีระบบเลเวลซึ่งเราสามารถหาค่าประสบการณ์เพื่อเพิ่มเลเวลของตัวละครได้โดยการลงดันเจี้ยนหรือเมื่อทำเควสจาก NPC สำเร็จครับ ส่วนอุปกรณ์สวมใส่นั้นเราสามารถหาได้จากร้านค้าหรือในดันเจี้ยนได้เลยครับ

ระบบสกิล : สกิลที่ตัวละครของเรามีอยู่นั้นจะแยกตามสายอาชีพครับ ซึ่งเราสามารถจัดวางตำแหน่งของสกิลต่างๆบนปุ่มควบคุมการโจมตีได้ด้วย

ระบบภูติ : เกมส์จะมีภูติที่หลากหลายมากกว่า 100 ชนิดให้เราได้นำมาเป็นสัตว์เลี้ยงติดตามคอยช่วยเหลือเรา ซึ่งข้อดีของภูติที่นอกจากการเพิ่มสเตตัสต่างๆให้กับตัวละครของเราแล้ว ภูติบางประเภทยังสามารถช่วยเราโจมตีมอนสเตอร์ได้อีกด้วย

ระบบการประลอง (PVP) : เราสามารถเข้าประลองกับผู้เล่นอื่นๆ แบบ 1 ต่อ 1 ได้โดยเมื่อสิ้นสุดการประลองเราจะได้รับชื่อเสียง เพื่อนำมาแลกของรางวัลภายหลังได้อีกด้วย

ภาพตัวอย่างการประลอง มันสุดๆ ทั้งคนทั้งภูติปล่อยสกิลกันรัวๆจน Admin ดูแทบไม่ทันเลย ฮ่าๆ

สรุปการรีวิวเกมส์ Reverse World ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Reverse World ได้จากลิงค์ตรงของ  Play Store และ App Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Reverse World  Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.