ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ World Of Darkness เกมส์เก็บเลเวลสุดมันส์ บน Android,iOS

       เกมส์ World Of Darkness นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์บน Android และ iOS ที่จัดอยู่ในแนวของ Action RPG 3D ที่บ้างเรานั้นเรียกว่าแนวเก็บเลเวล หาของ ทำเควส นั่นเองครับ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมส์นั้นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นไปตามเนื้อเรื่องของเกมส์ที่เล่าถึงการกอบกู้ทวีปแห่ง Saint.Hoppe จากเงื้อมือแห่งความมืดนั้นเอง ซึ่งตอนเริ่มเล่นใหม่ๆนั้น เราจะได้เห็นฉากต่างๆและเนื้อเรื่องพอประมาณครับ

ระบบอาชีพในเกมส์ World Of Darkness

ระบบอาชีพในเกมส์ World Of Darkness นั้นมีอยู่ด้วยกัน 3 อาชีพได้แก่ Warior, Mage, Assasin

1. Warrior หรือนักรบจอมลุย ความโดดเด่นของสายอาชีพนี้คือ  โจมตีแบบกายภาพ มีพลังชีวิตสูงกว่าอาชีพอื่น สามารถเป็นแนวหน้าในปาร์ตี้ได้ดี อาวุธคู่กายคือดาบใหญ่ที่ถือด้วย 2 มือนั่นเอง


 

2. Mage หรือนักเวทย์ผู้ควบคุมธาตุต่างๆ จุดเด่นของสายอาชีพนี้คือ พลังโจมตีนั้นอยู่ในระดับสูง ใช้การโจมตีแบบเวทย์มนต์ ทำหน้าที่เป็นตัวทำดาเมทของปาร์ตี้ได้ดี แต่ก็มีพลังชีวิตที่น้อยกว่าอาชีพแนวหน้าอย่างนักรบพอสมควร อาวุธคู่กายคือ คทาเวทย์


 

3. Assassin นักฆ่าสาวที่มาพร้อม ความไวทั้งการเคลื่อนไหวและการโจมตี อีกทั้งยังสามารถหลบหลีกศัตรูได้ดีอีกด้วย ซึ่งพลังชีวิตของอาชีพนี้จัดอยู่ในระดับกลาง ไม่มากเท่านักดาบแต่ไม่น้อยจนเปราะปางครับ อาวูธคู่กายคือ ดาบคู่


 

ระบบควบคุมการเล่นของเกมส์ World Of Darkness

        เกมส์ World Of Darkness นั้นมีระบบภาพแบบ 3 มิติ ที่ให้ผู้เล่นบังคับการเดิน(ปุ่มด้านซ้ายมือ) และการโจมตี(ปุ่มด้านขวามือ) เอง และมีระบบสกิลให้เราเลือกใช้ และ HP ให้เรากดใช้ได้จากคีย์ลัด ด้านขวามือล่างไกล้กับปุ่มโจมตีครับ ซึ่งระบบต่อสู้ของเกมส์นี้ทำออกมาได้ดีมากๆ ซึ่งเวลาสู้กับมอนสเตอร์นั้นผมขอบอกว่าอารมณ์มันส์มากๆ นักจากนั้นยังมีระบบการเล่นอัติโนมัติ (Auto) หรือระบบ BOT ที่เอาใจผู้เล่นที่มีเวลาน้อยไม่ค่อยได้เล่นก็สามารถให้ระบบตรงนี้ทำแทนเพื่อนๆได้



ระบบสกิลต่างๆ ที่เราสามารถกดดูท่าสกิลและรายละเอียดสกิลได้


 

ระบบต่างๆภายในเกมส์ World Of Darkness

เกมส์นี้นั้นบอกเลยว่าเป็นเกมส์ที่มีระบบเยอะมากๆเลยทีเดียว ดังนั้น Admin จึงจะนำมารีวิวแค่บางระบบที่เป็นระบบสำคัญๆ ละกันครับ

1. ระบบการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ 
อุปกรณ์สวมใส่ของเรานั้นจะมีแต่ละระดับที่แตกต่่างกันออกไป แยกตามสีของพื้นหลังอาวุธครับ เรียงจากระดับบน้อยไปมากได้แก่
Ordinary -> Fine -> Superior -> Legend -> Myth 
ซึ่งการอัพเกรดแต่ละขั้นนั้นก็จะมีโอกาศสำเร็จที่แตกต่างกันไปครับ แต่จากที่ Admin ได้ลองอัพเกรดรัวๆแล้ว ปรากฏว่าอุปกรณ์ก็ยังไม่แตกนะครับ มีแต่ล้มเหลวกับสำเร็จเท่านั้นครับ

2. ระบบฝากขาย หรือระบบประมูล
เกมส์นี้สามารถนำไอเทมที่เราได้จากดันเจี้ยนแต่ละด่านที่เราไปลุยมาไปฝากขายได้ และเรายังสามารถเลือกดูไอเทมต่างๆ ที่เราต้องการหาซื้อจากผู้เล่นอื่นๆ ได้จากที่นี่เช่นเดียวกัน

3. ระบบเพื่อน และระบบกิล
สามารถหาชื่อเพื่อนของเราได้โดยกดที่รูปแว่นขยาย แล้วใส่ชื่อเพื่อนลงไป

       เอาล่ะครับระบบอื่นๆ นั้นต้องให้เพื่อนๆนั้นไปทดสอบด้วยตัวเองแล้วล่ะครับ ซึ่งสามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ World Of Darkness ได้แล้วในวันนี้ในระบบ Android และ iOS 

ดาวน์โหลดเกมส์ World Of Darkness ระบบ Android

ดาวนโหลดเกมส์ World of Darkness ระบบ iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.