ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส แนว Action RPG เก็บเลเวลสุดมันส์ กราฟิกอลังการ

    หากเพื่อนๆเป็นคนหนึ่งที่รักในการเล่นเกมส์ออนไลน์ และกำลังมองหาเกมส์แนว Action RPG 3D  หรือที่บ้านเราเรียกว่า เกมส์แนวเก็บเลเวล ที่จะสามารถเล่นบนสมาร์ทโฟนได้ ชนิดที่ว่าจะพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ทุกที่ทุกเวลาอยู่ล่ะก็ วันนี้ admin มีเกมส์สุดมันส์แนว Action RPG 3D ที่กำลังมาแรงในขณะนี้มานำเสนอกันค่ะ นั่นก็คือ เกมส์ Dark Ares นั่นเอง ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ 2015 นี้ ล่าสุดเพิ่งผ่านไปได้เพียงสองวัน กลับมียอดดาวน์โหลดที่พุ่งทะยานสูงเกิน 10,000 ครั้งไปแล้วจากทาง Google play store เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่ะ

    เกมส์ Dark Ares ถือเป็นเกมส์ แนว Action RPG 3D (บ้านเรานั้นเรียกว่าแนวเก็บเลเวล) ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งตัวเกมส์นั้น มีจุดเด่นในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน Effect การในเล่นเกมส์ ด้านกราฟฟิกความสวยงามของภาพและสีสันที่สดสวยดูสมจริง ด้านระบบการเล่นเกมส์ที่มีอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล การอัพเกรดของหรืออัพเกรดตัวละคร การล่าบอส การเข้าร่วมกิลด์ และการเล่น pvp เป็นต้น โดยภายในเกมส์ Dark Ares เพื่อนๆยังสามารถที่จะทำการแชท(สนทนา)กับผู้เล่นคนอื่นๆได้ รวมไปถึงการแอดเพื่อนได้อีกด้วยค่ะ อ๊ะๆ!! เกือบลืมบอกไป เกมส์นี้ยังมีอีกจุดเด่นหนึ่ง เป็นจุดเด่นที่แอดมินคิดว่าเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับเกมส์นี้ นั่นก็คือ ทั้งเกมส์นั้นเป็นภาษาไทยค่ะ ย้ำ!! "เป็นภาษาไทย" ซึ่งเหมาะมากๆกับเพื่อนๆที่เพิ่งจะหัดเล่นเกมส์แนวนี้เป็นครั้งแรกหรือคิดที่จะกำลังลองเล่นอยู่นั่นเองค่ะ

    ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมส์นั้น ได้มีที่มามาจากตำนานเทพกรีกโบราณที่ผสมผสานกับแฟนตาซีสมัยใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์หรือทายาทแห่งเหล่าทวยเทพนั้นเอง โดยผู้เล่นต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์จากเงื่อมมือของเหล่าปีศาจและเหล่าไททันที่หมายจะยึดครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งกราฟฟิคและเอฟเฟคต่างๆภายในตัวเกมส์ ต้องขอบอกอีกครั้งว่าสุดยอดและสวยงามเป็นที่สุดจริงๆค่ะ ( admin คอนเฟิร์ม เพราะ admin แอบซะแว๊บไปเล่นมาแล้วค่ะ อิอิ )

    และตอนนี้ admin เดาได้ว่าเพื่อนๆคงอยากรู้กันแล้วแหละ ว่าเกมส์นี้จะมีกราฟฟิกที่สวยงามมากมายขนาดไหน จะมากเท่าที่ admin บรรยายไว้รึป่าว เรามาชมภาพตัวอย่างเกมส์กันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่รูปแรก นั้นก็คือ หน้าจอล็อกอิน นั่นเองค่ะ 

รูปนี้เป็นการสร้างตัวละครของเราเอง โดยมีอยู่ 4 อาชีพ ซึ่งก็คือ นักธนู(เพศชาย), นักเวทย์(เด็กผู้หญิง), นักดาบ(เพศชาย) และ นักฆ่า(เพศหญิง) ใครชอบสไตล์ไหนเลือกันตามสบายเลยค่ะ

รูปนี้ เป็นการโชว์ให้เพื่อนๆได้เห็นภายในตัวเกมส์ ที่แอดมินได้บรรยายไว้ว่าคำอธิบายทุกอย่างนั้นเป็นภาษาไทยนั่นเอง

ส่วนนี่ คือตัวอย่างของการเก็บเลเวล (เป็นเควสต์อัตโนมัติ)

ตัวอย่างของการเก็บเลเวล(ต่อ) 

และอย่างที่แอดมินได้บอกไป ว่าเกมส์นี้เพื่อนๆสามารถที่จะ แชท กับผู้เล่นคนอื่นๆได้

แถมถ้าถูกใจใครเป็นพิเศษ หรืออยากเพิ่มใครเป็นเพื่อน ก็สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่กดตรงชื่อคนๆนั้นแล้วทำการแอดเพื่อนได้เลย หรือจะกระซิบข้อความหากันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียวค่ะ

    เอาล่ะค่ะ เพื่อนๆคงพอหอมปากหอมคอเกันไปบ้างแล้ว และตอนนี้ แอดมินต้องขออนุญาตอัพเดทข่าวสารปัจุบันนิสนึงนะคะ คือ ตอนนี้ทางตัวเกมส์ยังมีให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันก่อน แค่เฉพาะบนระบบปฏิบัติการ Android เพียงเท่านั้น!! แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS อยู่ อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ เพราะทางทีมงาน 4399th เขาบอกว่า จะนำมาให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันเร็วๆนี้อย่างแน่นอนค่ะ

บทความที่ใกล้เคียง
   
แนะนำตัวละคร และระบบที่น่าสนใจภายในเกมส์ Dark Ares

ดาวน์โหลดเกมส์ dark ares ระบบ android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.