ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Dungeon Hunter 5 เกมส์ Action RPG ยอดนิยมมาแล้ว สาวกเกมส์แนวเก็บเลเวลห้ามพลาด

     หากพูดถึง เกมส์เก็บเลเวล หรือเกมส์แนว Action RPG บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เพื่อนๆคงจะมีเกมส์ที่อยู่ในใจอยู่บ้างแล้วใช่มั้ยล่ะครับ และเกมส์ Dungeon Hunter นั้นก็อาจจะเป็นคำตอบของเพื่อนๆหลายๆคนก็ได้ ซึ่งข่าวดีสำหรับแฟนเกมส์ Dungeon Hunter ตอนนี้ก็คือ ตัวเกมส์นั้นได้ปล่อย Dungeon Hunter 5 มาให้เหล่าแฟนๆนั้นได้สานต่อความมันส์แล้วล่ะครับ

     โดยสำหรับ Dungeon Hunter 5 ภาคนี้จะเป็นเรื่องของกิลซะส่วนใหญ่ครับ โดยเนื่อนั้นมีส่วนเรื่องต่อจากภาคที่แล้วที่ว่า หลังจากหยุดยั้งการรุกรานของทัพอสูรในดินแดนวาเลนเธียเอาไว้ได้ โลกใบนี้ยังคงแตกเป็นเสี่ยง ๆ สึกกร่อนและพังทลายไปจนถึงแก่น ซึ่งตอนนี้มีเพียงเหล่านักรบแห่งกิลด์นักล่าค่าหัวเท่านั้นที่จะรักษาความสงบสุขเอาไว้ได้ และมีเพียงดาบในมือของหนึ่งในผู้นำของพวกเขาเท่านั้นที่จะสามารถขับไล่พวกปีศาจให้กลับไปสู่ความมืดมิด เพื่อให้พวกเราสร้างอาณาจักรขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้ง ซึ่งเราจะได้รับบทบาทเป็นนักล่าค่าหัวของกิลนั่นเอง ซึ่งวันนี้ Admin ได้นำภาพบางส่วนในเกมส์และสิ่งที่น่าสนใจที่เพิ่มมาใหม่ๆในเกมส์มาฝากเพื่อนๆ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันครับ

    ก่อนอื่นเริ่มจาก สายอาชีพหรือสายการเล่น ของภาคนี้กันครับนั้น โดยสายการเล่นของ Dungeon Hunter 5 นั้นได้แบ่งออกเป็น 5 สายด้วยกัน โดยแยกตามประเภทของอาวุธที่ใช้อยู่ ซึ่งได้แก่ ดาบ, หน้าไม้คู่, ดาบคู่, ง้าว และคทา 

ซึ่งนอกจากนี้แล้วเพื่อนๆยังสามารถ เลือกเพศตัวละครได้อีกด้วยครับ (ซึ่ง Admin มองเผินๆ มีความรู้สึกว่าดูแทบจะไม่ค่อยออกเท่าไหร่ อิอิ)

     จุดเด่นของภาคนี้ ต้องยกให้ระบบกราฟิกที่ได้พัฒนาขึ้นมาอย่างสวยงามและปราณีตครับ เพราะว่าจะมองไปทางไหน เมืองไหน ดันเจี้ยนไหนก็สวยไปหมด และแน่นอนว่าระบบกราฟิกที่สวยขึ้นมานั้นย่อมมากับการใช้งานทรัพยากรในเครื่องของเราที่มากขึ้นด้วยนั่นเอง ซึ่งหากสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าๆหน่อยอาจจะมีอาการกระตุกให้เห็นบ้างครับ ส่วนระบบการเล่นหรือการควบคุมนั้นยังคงใช้การควบคุมแบบเดิมครับ ซึ่ง Admin ก็คิดว่าโอเคอยู่แล้วล่ะ

ระบบอื่นๆที่น่าสนใจภายในเกมส์

- ระบบแคมเปญเล่นเดี่ยว
เราจะได้เดินทางผ่านดินแดนห้าแห่งที่เต็มไปด้วยปีศาจนานาชนิด เพื่อกลายเป็นนักรบและนักล่าที่ปีศาจตนไหนก็ต้องขยาด

- ร่วมมือกันเล่น
เราสามารถจ้างเพื่อน ๆ ของเราหรือผู้เล่นคนอื่นในฐานะนักรบรับจ้างที่จะมาช่วยเหลือในการผจญภัยได้

- มัลติเพลเยอร์แบบเล่นคนละเวลา
ปรับแต่งฐานที่มั่นของกิลด์ด้วยการใช้เหล่าลูกสมุนอสูรสารพัดชนิด ดูและจัดการแนวป้องกัน และบุกถล่มที่มั่นของคู่อริเพื่อปล้มสะดมมาไว้ในครอบครอง

- สร้างอาวุธยุทโธปกรณ์ได้อย่างอิสระ
หลอมรวมและวิวัฒนาการชุดเกราะกว่า 46 แบบ พร้อมดาบ ขวาน กว่า และอื่น ๆ อีกกว่า 150 ชนิด เพื่อหนทางการเป็นสุดยอดนักล่าค่าหัว หนทางการล่ามังกรสุดร้ายกาจ และหนทางการนำเกียรติยศมาสู่กิลด์ของคุณ!

- ฝึกฝนจนชำนาญทั้งห้าธาตุ
ใช้อาวุธ เวทมนตร์ และชุดเกราะจาก 5 พลังธาตุอย่างมีชั้นเชิง น้ำ ไฟ แสง ธรรมชาติ และความมืด ธาตุเหล่านี้จะสร้างแต้มต่อให้คุณอย่างยิ่งยวดเมื่อต้องเผชิญกับปีศาจ อสูร หรือแม้แต่มังกร

- สารพัดอีเวนท์ประจำวันและประจำสัปดาห์
ดันเจี้ยนประจำวันจะมอบรางวัลให้กับผลงานการล่าอสูรของคุณ โดยจะมาในรูปแบบของวัตถุดิบพิเศษสำหรับวิวัฒนาการและหลอมรวมอุปกรณ์ของคุณ หรือจะผันตัวเองเป็นนักรบชั้นยอดในกระดานคะแนนชาเลนจ์หมายหัวประจำสัปดาห์ เพื่อรับสุดยอดรางวัล

หากเพื่อนๆคนไหนนั้นสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Dungeon Hunter 5 ได้จากลิงค์ด้านล่างที่ Admin ได้นำมาฝากได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Dungeon Hunter 5 Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.