ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

EvilBane เกมโมบาย RPG ปล่อยการอัพเดทใหญ่ ผจญภัยซีซั่น 2 และระบบของที่ระลึก

EvilBane เกมโมบาย RPG, ปล่อยการอัพเดทใหญ่ การผจญภัยซีซั่น 2 และระบบของที่ระลึกอัพเดทไปเมื่อวานนี้ โดยเน็ตมาร์เบิ้ลมอบรางวัลพิเศษมากมายในเกมผ่านกล่องที่ระลึก ตลอดจนกิจกรรมดันเจี้ยนและเฮเว่นสโตน

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศว่าเกมส์ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า มีการอัพเดทเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่เกี่ยวกับซีซั่น 2 สำหรับโหมดการผจญภัยและระบบของที่ระลึก ตลอดจนการผสมเฮเว่นสโตน

EvilBane เปิดการผจญภัยซีซั่น2 ที่ถูกสร้างขึ้นจาก3 ส่วนได้แก่ การกลับมาของฮีโร่, แสงที่น่ากลัวและลึกลับและเพชรที่ถูกขโมย การอัพเดทครั้งนี้ถูกคาดหวังว่าจะสร้างความต่อเนื่องและนำมาซึ่งเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและชวนติดตาม, ความสนุกของการเผชิญกับบอสที่แข็งแกร่งและรางวัลใหญ่ๆอีกมากมาย

การมาของระบบที่ระลึก ผู้เล่นสามารถได้รับกล่องที่ระลึกระหว่างการผจญภัยหรือโดยการซื้อแพ็คเกจในเกมส์ กล่องของที่ระลึกทั้งจะมอบของรางวัลที่ล้ำค่ามากกว่าของอื่นๆทั่วไป

ยิ่งไปกว่านั้น ทุกตัวละครเด่นๆจะมีชุดรูปแบบใหม่ๆเช่น  เผ่ามนุษย์จะมีชุดนักรบแห่งสวรรค์และชุดนักรบเลือด, เผ่าเอลฟ์จะมีชุดนักรบเงามืดและชุดเอลฟ์แห่งความมืด และเผ่าแวงโก้ที่มาพร้อมชุดนักรบพเนจรแห่งทุนดราและชุดนักเวทย์แห่งความมืด

ยิ่งไปกว่านั้น การอัพเดทครั้งนี้มีการรวมสามรูปแบบของหินเฮเว่นสโตนซึ่งทำให้ผู้เล่น EvilBane สามารถเน้นการพัฒนาตัวละครและอัพเกรดอุปกรณ์โดยการประสานไอเท็มที่มีมูลค่าสูงในเกมส์เข้าด้วยกัน เน็ตมาร์เบิ้ลได้นำเสนออีเวนท์ วันแห่งดันเจี้ยนที่มีจนถึงวันที่ 8 ก.ค. จะมอบรางวัลเป็น 10 เฮเว่นสโตนแก่ผู้ที่เล่นดันเจี้ยนเป็นเวลา 5 วันหลังจากวันที่ 29 มิ.ย. และอีเวนท์อัพเกรตอุปกรณ์ที่ทางเน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบรางวัลเป็น ลูกแก้วเพิ่มประสบการณ์ระดับสูง, ระดับตำนานหรือตั๋วอัพเกรดระดับเทพเจ้า และตั๋วอาวุธระดับเทพเจ้า ให้แก่ผู้ที่อัพเกรดอุปกรณ์ในระดับสูงกว่า ระดับวีรชน, ตำนานและระดับเทพเจ้า

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.