ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Ninja Heroes เกมส์นารูโตะสุดมันส์สไตล์ Action RPG บนระบบ Android

    หากเพื่อนๆนั้นเป็นแฟนการ์ตูนนารูโตะแล้วล่ะก็ เรามีเกมส์มาใหม่ในปี 2015 อีก 1 เกมส์บนระบบ Android ที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นหายคิดถึงอนิเมชันระดับตำนานอย่างเช่น นินจาคาถานารูโตะ กันครับ โดยเกมส์นี้มีชื่อว่า Ninja Heroes นั่นเองครับ

    Ninja Heroes นั้นเป็นเกมส์แนว Turn Base ผสมกับ Action RPG ที่ได้นำเอาตัวละครในเรื่องนารูโตะมาให้เพื่อนๆสามารถสร้างทีมนินจาที่ชอบ เพื่อลงต่อสู้หรือลงดันเจี้ยนด่านต่างๆ ได้อย่างสนุกสนานครับ โดยจากที่ Admin ได้ทดสอบระบบอยู่ซักพักใหญ่ๆ Admin ได้สรุปจุดเด่นของเกมส์นี้ออกมาอยู่ด้วยกัน 3 ข้อดังนี้ครับ

จุดเด่นของเกมส์ Ninja Heroes

- ระบบเอฟเฟคการต่อสู้ ภาพ และเสียงประกอบในเกมส์ นั้นเรียกได้ว่าทำออกมาได้ระดับดีเยี่ยมเลยล่ะ

- ระบบการเล่นที่หลากหลายแต่ไม่ถึงกับซับซ้อนเกินไป โดยรวมนั้นเล่นได้ง่ายครับ

- ตัวละครของเรื่อง Naruto นั้นเรียกได้ว่าขนกันมาแทบจะครบเรื่องเลยล่ะครับ

จุดสำคัญและความสนุกของเกมส์นี้นั้นอยู่ที่การจัดทีมนินจาของเรา รวมไปถึงการหาอุปกรณ์สวมใส่ คาถานินจา ให้กับนินจาในทีมแต่ละตัวครับ รวมไปถึงยังมีระบบการสร้างหมู่บ้าน และการอัพเกรดร้านต่างๆในหมู่บ้านอีกด้วยนั่นเอง เอาล่ะครับเราลองมาดูภาพตัวอย่างภายในเกมส์ที่ Admin ได้นำมาฝากกันเลยครับ

ระบบดันเจี้ยน

    เพื่อนๆ นั้นสามารถเก็บเลเวลตัวละครที่เพื่อนๆชื่นชอบได้โดยการลงดันเจี้ยนครับ ซึ่งดันเจี้ยนของเกมส์นั้นจะแบ่งออกตามแผนที่ของแคว้นต่างๆในเรื่องนั่นเอง และเมื่อเพื่อนๆทำการต่อสู้ชนะในดันเจี้ยนด่านต่างๆ เพื่อนก็จะได้รับเงินรางวัลและอุปกรณ์สวมใส่อีกด้วย

ระบบการเล่นและต่อสู้

ระบบการต่อสู้นั้นเรียกได้ว่าทำออกมาได้โดดเด่นมากครับ แต่ละสกิลนั้นสวยงามและเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างดีเลยครับ หน้าตาตัวละครแบบได้อารรมณ์สุดๆ

ระบบตัวละคร (Character)

เพื่อนๆสามารถจัดทีมได้โดยเลือกตัวละครที่ชอบที่สุดมา 3 ตัวละครเพื่อลงต่อสู้ครับ โดยลำดับการต่อสู้ของตัวละครจะเรียงลำดับจากซ้ายไปขวา นั่นเอง

    นอกจากระบบการจัดทีมตัวละครแล้ว ตัวละครแต่ละตัวยังมีช่องอุปกรณ์สวมใส่และคาถานินจาให้เพื่อนๆได้หามาใส่อีกด้วยครับ ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ นั้นก็ยังสามารถตีบวกเพิ่มค่าสเตตัสได้อีกด้วย

เพื่อนๆสามารถสุ่มตัวละคร ได้จาก ระบบสุ่มตัวละครด้านล่างครับ โดยแต่ละระดับการสุ่มจะใช้ เงิน หรือทองในการสุ่มแตกต่างกันออกไป

ระบบคาถานินจา (Skill)

   ระบบนี้น่าสนใจไม่น้อยครับเพราะเป็นระบบที่จะทำให้เพื่อนๆนั้น ได้สกิลคาถานินจาของแต่ละตัวละครมาใหม่ครับ โดยแต่ละตัวละครนั้นจะมีคาถานินจาเฉพาะตัวอีกด้วย เช่น นารูโตะก็จะมีคาถาพวก กระสุนวงจักร แยกเงาพันร่าง ส่วนซาซึเกะจะมีพวก พันปักษา เป็นต้น

ระบบอัญเชิญสัตว์เลี้ยง

ระบบการเพิ่มเพื่อน และ Blacklist

สรุปการรีวิวเกมส์ Ninja Heroes ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 7/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

   ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Ninja Hero ได้จากลิงค์ตรงของ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่ใช้ระบบ iOS นั้นคงต้องอดใจรออีกซักพักครับ ซึ่งทีมงานนั้นขอบอกว่าในเร็วๆนี้คงได้เล่นกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมส์ Ninja Heroes

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.