ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

แนะนำตัวละคร และระบบที่น่าสนใจภายในเกมส์ Dark Ares

    เกมส์ Dark Ares ถือเป็นเกมส์ แนว Action RPG 3D ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ และได้ที่มาของเนื้อเรื่องมาจากตำนานเทพกรีกโบราณที่ผสมผสานกับแฟนตาซีสมัยใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์หรือทายาทแห่งเหล่าทวยเทพนั้นเอง โดยผู้เล่นต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์จากเงื่อมมือของเหล่าปีศาจและเหล่าไททันที่หมายจะยึดครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งกราฟฟิคและเอฟเฟคต่างๆภายในตัวเกมส์ ต้องขอบอกเลยว่าสุดยอดและสวยงามเป็นที่สุดจริงๆค่ะ

    หากเพื่อนๆยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแอดมินแนะนำให้ตามไปอ่านกันได้ที่บทความ "รีวิวเกมส์ Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส" นี้ได้เลยค่ะ เพราะในบทความนี้ แอดมินจะทำการอธิบายเกี่ยวกับการแนะนำระบบต่างๆภายในเกมส์อย่างคร่าวๆ เพราะระบบต่างๆในเกมส์นั้นมีเยอะแยะมากมายหลากหลายซะเหลือเกิน เอาเป็นว่าแอดมินขอแนะนำระบบที่น่าสนใจเป็นบางระบบอย่างคร่าวๆก่อนละกันนะคะ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

ระบบสายอาชีพในเกมส์

    อาชีพในเกมส์ Dark Ares นี้มีทั้งหมด 4 อาชีพหลักด้วยกัน ได้แก่
1. Archer (นักธนู/เพศชาย) : นักธนูหนุ่มที่มาพร้อมกันความรวดเร็วและความคล่องแคล่วว่องไว โดยระยะการโจมตีไกลเป็นข้อได้เปรียบจากศัตรู ส่วนอาวุธคู่กายมีให้เลือกอยู่สองชนิดด้วยกัน ได้แก่ ธนู และ บัลลิสต้า 

2. Hexxer (นักเวทย์/เด็กผู้หญิง) : เด็กสาวแสนสวยที่เกิดมาพร้อมกับพลังเวทย์มนต์ ซึ่งการโจมตีของสายอาชีพนี้จะใช้เวทย์มนต์เป็นหลัก และขอบอกเลยว่าแรงสุดๆ ระยะการโจมตีไกล ส่วนอาวุธคู่กายมีให้เลือกอยู่สองชนิดด้วยกัน ได้แก่ ไม้เท้าคทาเวทย์ และพัด

3. Berserker (นักดาบ/เพศชาย) : หนุ่มขาโหดจอมพลัง ด้วยความแข็งแกร่งของร่างกายและพละกำลังที่สุดยอด ทำให้มีจุดเด่นในด้านความถึกกว่าอาชีพอื่นๆ ซึ่งอาวุธคู่กายมีให้เลือกอยู่สองชนิดด้วยกัน ได้แก่ ถุงมือ(หรือสนับมือ)สองข้าง และ ดาบยักษ์คู่กายนั่นเอง

4. Assassin ( นักฆ่า/เพศหญิง) : แอสซาซินสาวแสนสวย โจมตีในระยะประชิด มีจุดเด่นคือความว่องไวในการโจมตี มีอาวุธคู่ใจเป็นใบมีดคู่ที่แหลมคมและมีให้เลือกถึงสองชนิด ได้แก่ มีดสั้น และ มูนเบลด

ระบบการเล่นเกมส์ 

   จากการทดสอบเกมส์ Dark Avenger นั้นเป็นเกมส์ที่มีระบบการควบคุมแบบอิสระ ที่ผู้เล่นนั้นสามารถควบคุมการเดินและการต่อสู้ของตัวละครเองได้ ซึ่งเพื่อนๆจะได้สัมผัสถึงอรรถรสในการบังคับตัวละครที่สมจริงอย่างแน่นอนค่ะ

ระบบ Pet หรือสัตว์เลี้ยง

   ระบบสัตว์เลี้ยงหรือเหล่าอสูรมายาตัวน้อย เป็นอีกระบบหนึ่งที่น่าสนใจเป็นมากๆค่ะ เพราะนอกจากอสูรมายาตัวน้อยเหล่านี้ จะมีหน้าตาที่สุดแสนจะน่ารักและคอยบินตามเราต้อยๆแล้ว เค๊ายังจะคอยช่วยสนับสนุนเรา ให้มีพลังที่แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วยล่ะค่ะ 

ระบบกิลด์

   ถือได้ว่าระบบนี้เป็นระบบที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับเพื่อนๆในการเล่นเกมส์เป็นอย่างมาก โดยเพื่อนๆสามารถขอเข้าร่วมกิลด์ต่างๆและหาเพื่อนได้ตามความสมัครใจเลยล่ะค่ะ แต่อ๊ะๆ!! เพื่อนจำเป็นจะต้องมีเลเวล 20 ขึ้นไปก่อนนะคะ ถึงจะสามารถส่งคำขอเข้าร่วมกิลด์ได้

ระบบ PvP

   ด้วยระบบนี้ จึงทำให้เกมส์นี้พิเศษสุดๆไปเลยทีเดียวค่ะ โดยในการ PVP นั้นจะแบ่งออกเป็น 1v1 และ 3v3 จะเล่นแบบตัวต่อตัว หรือเล่นกันแบบรวมทีมก็สามารถทำได้ โดยการ pvp นี้จะจัดขึ้นเพื่อให้เพื่อนๆได้สู้กันกับเพื่อนต่างเซิร์ฟ ก็อย่างว่าสู้กับเซิร์ฟเดียวกันมันไม่ค่อยตื่นเต้นยังไงล่ะ เนอะ!

ระบบ Boss

   เกมส์แนว Action RPG 3D จะขาดระบบนี้ไปไม่ได้เลย ดังนั้นใน Dark Ares จึงมีบอสให้เพื่อนๆได้ฟัดกันจุใจไปเลยทีเดียว โดยจะมีอยู่หลายโหมดด้วยกัน ไม่ว่าจะลุยเดี่ยว, ลุยเป็นกิลด์ หรือจะรุมกันทั้งเซิร์ฟก็ย่อมได้ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า "มันส์สุดๆ" ไปเลยทีเดียวค่ะ

    เอาล่ะค่ะ คาดว่าเพื่อนๆคงจะเดากันออกแล้วว่าเกมส์นี้จะสนุกและมันส์สุดๆกันถึงระดับไหน แต่ถ้าหากใครยังข้องใจอยู่ แอดมินแนะนำให้เพื่อนๆทำการดาวน์โหลด แล้วลงทะเบียนเพื่อทำการเล่นเกมส์กันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่า เพื่อนๆจะต้องติดใจอย่างแน่นอน!! 

บทความที่ใกล้เคียง
   
รีวิวเกมส์ Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส แนว Action RPG เก็บเลเวลสุดมันส์ กราฟิกอลังการ

ดาวน์โหลดเกมส์ dark ares ระบบ android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.