ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Ninja House 3D อภิมหาศึกนินจาคาถา แฟนๆนารูโตะห้ามพลาด [iOS,Android]

    เกมส์ Ninja House 3D นั้นเป็นเกมส์แนว Turn Base ภาพ 3 มิติ บนระบบ iOS และ Android ที่ได้นำตัวละครต่างๆจากสุดยอดการ์ตูนนินจาคาถา นารูโตะ ที่มียอดคนอ่านสูงที่สุดยาวนานกว่า 15 ปี มาให้เพื่อนๆได้จัดทีมนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อท่องไปในโลกนินจาแบบออนไลน์บนมือถือของเพื่อนๆเอง ซึ่งจากที่ Admin ได้ทำการทดสอบการเล่นและระบบต่างๆ ในเกมส์แล้ว เกมส์นี้จะมีระบบต่างๆคล้ายกับเกมส์ Kungfu House เลยก็ว่าได้ครับ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดก็คือ ระบบการดำเนินเนื้อเรื่อง ตัวละคร สกิลตัวละคร ฉากการต่อสู้ และดนตรีในแบบฉบับของเรื่องนารูโตะนั่นเองครับ ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนนั้นเป็นแฟนการ์ตูนนารูโตะอยู่แล้ว Admin รับรองเลยว่าเพื่อนๆต้องถูกใจกับเกมส์นี้แน่นอนครับ เอาล่ะครับถ้าพร้อมแล้ว เรามาเตรียมตัวดู รีวิวเกมส์ Ninja House 3D แบบเจาะลึกกันยาวๆ เลยครับ 

รีวิวเกมส์ Ninja House 3D อภิมหาศึกนินจาคาถา

ระบบเนื้อเรื่องของเกมส์

   เกมส์จะดำเนินเรื่องราวอ้างอิงตามเนื้อเรื่องของการ์ตูนนารูโตะ แบบ 100% ไม่มีดัดแปลงเลยก็ว่าได้ครับ โดยตอนเแรกเรื่องราวนั้นจะเริ่มต้นที่ฉากการต่อสู้ระหว่างโฮคาเงะรุ่นที่ 4 กับปีศาจจิ้งจอกเก้าหางนั่นเอง ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมีระบบเนื้อเรื่องที่อยู่ในรูปแบบดันเจี้ยนก็ว่าได้เลยครับ เราจะได้พบฉากการต่อสู้และนินจาต่างๆ แบบในการ์ตูนเลยล่ะ โดยจะมีดนตรีประกอบแบบได้อารมณ์มากๆ เล่นไปเล่นมาเหมือนได้อ่านนารูโตะอีกครั้งเลย

การต่อสู้แต่ละระดับ เมื่อเราต่อสู้ผ่านแต่ละฉากสำเร็จ เราก็จะมีโอกาศได้ไอเทมต่างๆ และของต่างๆ ที่ใช้ในการสร้างอุปกรณ์ด้วย

ระบบเกมส์และวิธีการเล่น

  เกมส์นั้นจะมีระบบการเล่นแบบแนว Turn Base ที่เป็นการสลับการต่อสู้ระหว่างแต่ละตัวละครของแต่ละทีมนั่นเอง ซึ่งตัวละครของแต่ละทีมนั้นเราจะสามารถกำหนดตำแหน่งการยืน สกิลที่ใช้ และอุปกรณ์สวมใส่ของแต่ละตัวละครได้ด้วย

ระบบตัวละครของเกมส์

   เกมส์นี้เราจะได้เห็นแทบทุกตัวละครหลักของเรื่อง นารูโตะ เลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นภาคตอนเด็ก หรือภาค Shippuuden โดยตัวละครนั้นมีให้เห็นมากกว่า 200 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งตัวละครนินจาเหล่านั้นยังได้แบ่งออกเป็นระดับ(Rank)ต่างๆ อีกด้วย โดยเรียงลำดับจากระดับน้อยไประดับสูงได้ดังนี้ ระดับ C > B > A > S ซึ่งเราสามารถหาซื้อตัวละครได้จากร้านค้า หรือเควสต่างๆ และกิจกรรมภายในเกมส์ครับ

และแน่นอนว่าตัวละครระดับสูงกว่า ค่าสเตตัสก็จะสูงกว่าระดับอื่นด้วย เช่นตัวละครระดับ S จะมีค่าสเตตัวที่ดีกว่าระดับ A เป็นต้น

ดูบทความ เจาะลึกตัวละครน่าเล่น Ninja House 3d

ระบบสกิลของตัวละคร

    สกิลเกมส์นี้นั้นจะเป็นท่าของนินจาต่างๆในเรื่องนารูโตะซะส่วนใหญ่ครับ โดยแบ่งออกเป็น 4 สายสกิลด้วยกัน ได้แก่ พลัง, จักระ, ว่องไว และสนับบสนุน นั่นเอง ซึ่งท่าทางการใช้สกิลของตัวละครนั้นก็ทำออกมาได้เหมือนมากๆ เช่นกัน และยังมีท่าไม้ตายเฉพาะของแต่ละตัวละครให้เราได้ชมภาพแบบ 3 มิติอีกด้วย โดยเราสามารถเพิ่มสกิลต่างๆให้แก่ตัวละครในทีมของเราได้ด้วยครับ ซึ่งสกิลต่างๆนั้นจะมีโอกาศในการใช้สกิลอยู่ด้วย เช่น สกิลแรงๆ จะออกยาก กว่าสกิลธรรมดา เป็นต้น โดยตัวละครของเราจะสุ่มมันขึ้นมาใช้เองแบบอัตโนมัติ  

ระบบการสร้างทีมนินจา

    อย่างที่บอกไป เกมส์ Ninja House 3D นั้นจะให้เรานั้นสามารถสร้างทีมนินจาได้โดยอิสระ เราสามารถกำหนดตัวละครในทีมได้ กำหนดตำแหน่งการยืนของตัวละครได้ ตามที่ใจเราต้องการเลย ซึ่งขนาดทีมหรือปาร์ตี้นั้นสามารถเพิ่มจำนวนตัวละครได้สูงสุด 7 ตัวละครด้วยกันครับ

ดูบทความ เจาะลึกค่าสเตตัสต่างๆและแนวทางการจัดทีม Ninja House 3D

ระบบการประลองกับทีมผู้เล่นอื่นๆ

    เป็นระบบที่เราสามารถต่อสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเซิฟเวอร์ของเรา เพื่อทำการเพิ่มคะแนนอันดับของทีมนินจาของเรา และเมื่อจบฤดูการแข่งขันเราก็จะได้ของรางวัลตามลำดับของเราด้วยนั่นเอง

ระบบการสร้างอุปกรณ์และการอัพเกรดอุปกรณ์

    เกมส์ Ninja House 3D นั้นจะมีระบบการสร้างและอัพเกรดอุปกรณ์ และคาถานินจา เพื่อให้ตัวละครของเรานำไปใส่เพิ่มสเตตัสได้ ครับซึ่งเราสามารถหาเหล่าวัถุดิบต่างๆ ได้จากการลงไปต่อสู้ในดันเจี้ยนระดับต่างๆครับ (ตัวเกมส์จะมีระบบแนะนำว่าของชิ้นนี้ต้องไปหาที่ไหน)

กดที่นี่เพื่ออ่าน เทคนิคการหาของและสกิล

ระบบกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์

    เกมส์ Ninja House 3D นั้นจะมีระบบกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นอยู่ประจำทุกๆช่วงสัปดาห์ ซึ่งเราสามารถเข้าร่มและ ออนเกมส์เข้ามาเพื่อรับของรางวัลได้แบบง่ายๆเลยครับ ช่วงเกมส์เปิดใหม่ๆนี้ โปรโมชันและการแจกแต่ละอย่างนี่ขอบอกว่าเขาแจกไม่อั้นจริงๆ

สรุปการรีวิวเกมส์ Ninja House 3D อภิมหาศึกนินจาคาถา ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8.5/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 7/10
   - ความหลากหลายของระบบ 9/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Ninja House 3D อภิมหาศึกนินจาคาถา ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Ninja House 3D iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.