ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เจาะลึกตัวละครน่าเล่นในเกมส์ Ninja House 3D

    จากคำถามของเพื่อนๆที่เล่นเกมส์ Ninja House 3D หลายคนถามมาว่า ตัวละครตัวที่เราเล่นอยู่นั้นดีไหม ? มันจะพาเราไปรอดในอนาคตหรือไม่ ? ผมก็ขอตอบเลยว่า สิ่งเหล่านั้นมันขึ้นอยู่กับเพื่อนๆเองแหละครับ ว่าจะมีเทคนิคการจัดทีมยังไงเพื่อให้ได้ค่าวาสนาที่ดีที่สุด อัพเกรดยังไง ใส่อุปกรณ์อะไรให้เหมาะสมกับตัวละครและทีมที่สุด เป็นต้น แต่วันนี้หากเพื่อนๆ คนไหนยังไม่ค่อยเชี่ยวชาญ หรือเพิ่งหัดเล่นเกมส์ Ninja House ใหม่ๆ ผมมีตัวละครที่เรียกได้ว่า มีความโดดเด่นในเกมส์และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคนมาฝากให้เพื่อนๆพิจารณาเป็นแนวทางกันครับ

1. นางาโตะ

จุดเด่น : สามารถเพิ่มพลังโจมตี +185% เมื่อมีวิถีต่างๆครบ ได้แก่ วิถีสววรรค์ วิถีมนุษย์ วิถีอสูร วิถีเดรัจฉาน วิถีเปรต วิถีนรก

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของนางาโตะ
HP : 253
พลังโจมตี : 169
พลังจักระ : 253
ความเร็ว : 169
ป้องกัน : 50

2. อิทาจิ

จุดเด่น : เป็นตัวละครที่มีพลังโจมตีแบบปกติและพลังโจมตีด้วยคาถานินจาสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเกมส์ อีกทั้งยังมีค่าสเตตัสความเร็วที่ถือว่าค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ดี อีกด้วย

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของอิทาจิ
HP : 55
พลังโจมตี : 210
พลังจักระ : 449
ความเร็ว : 155
ป้องกัน : 0

3. จิไรยะ

จุดเด่น : พลังป้องกันการโจมตีแบบปกติและพลังป้องกันการโจมตีเวทย์ที่สูงเป็นอันดับต้นๆของเกมส์ สามารถทำให้จิไรยะนั้นเป็นแนวหน้าให้กับทีมได้ดีเยี่ยมเลยล่ะครับ เรียกว่าถึกสุดๆไปเลย

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของจิไรยะ
HP : 411
พลังโจมตี : 110
พลังป้องกัน : 299
ความเร็ว : 90
ป้องกัน : 122

4. เซนจู โทบิรามะ (โฮคาเงะรุ่นที่ 2)

จุดเด่น : พลังโจมตีรุนแรง ความเร็วสูง และคาถานินจาพรสวรรค์ยังทำดาเมทได้สูงมากอีกด้วย ทดสอบจากตัวละคร เซนจู โทบิรามะ เลเวล 1 นั้นสามารถโจมตีด้วยคาถานินจาพรสวรรค์ที่ติดตัวมาสามารถทำดาเมทได้มากกว่า 500-700 เลยทีเดียว

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของ เซนจู โทบิรามะ
HP : 214
พลังโจมตี : 289
พลังป้องกัน : 329
ความเร็ว : 381
ป้องกัน : 127

5. ไรคะเงะรุ่นที่ 3

จุดเด่น : พลังชีวิตที่สูงสุดๆ เรียกว่าสูงที่สุดในเกมส์เลยก็ว่าได้ครับ จึงทำให้ ไรคะเงะรุ่นที่ 3 เป็นแนวหน้าของทีมได้ดีเยี่ยม อีกทั้งค่าวาสนาแต่ละอย่างนั้นก็จะเน้นเกี่ยวกับค่าสเตตัสการป้องกันด้วยนั่นเอง

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของ ไรคะเงะรุ่นที่ 3
HP : 595
พลัง : 175
พลังป้องกัน : 0
ความเร็ว : 50
ป้องกัน : 122

6. โอโรจิมารุ

จุดเด่น : บางคนเห็นสเตตัสโอโรจิมารุตอนเลเวล 1 ถึงกับบอกว่าอะไรว้าทำไมมันน้อยจัง ซึ่งตอนแรกเองผมก็ตกใจ ฮ่าๆ แต่ที่น่าสนใจก็คือจุดเด่นของตัวโอโรจิมารุจะไปเก่งตอนท้ายๆครับเพราะจะมีค่าสเตตัสต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาอย่างมากในตอนเลเวลสูงๆ ผิดจากตอนเลเวลต่ำๆเลยล่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวนี้ก็ไม่ธรรมแน่นอนครับ

ค่าสเตตัสเริ่มต้น (Level 1) ของ โอโรจิมารุ
HP : 50
พลัง : 10
พลังป้องกัน : 10
ความเร็ว : 10
ป้องกัน : 10

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.