ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เว็บไซต์ ITNews4u มองเห็นความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคลมาเป็นอันดับแรก แต่ในบางครั้งเรามีความจำเป็นต้องขอข้อมูลบางอย่างของผู้ใช้งาน สำหรับการนำไปใช้ในแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ ซึ่งเราได้กำหนดข้อกำหนดในการใช้งานข้อมูลส่วนตัวไว้ดังนี้

คุกกี้ที่เราใช้งาน

คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ (Analytical Cookies) คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราและการบริการของบุคคลที่สามสามารถรวบรวมข้อมูลที่รวบรวมเพื่อวัตถุประสงค์ทางสถิติเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เยี่ยมชมของเราใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เหล่านี้จะไม่มีข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ และที่อยู่อีเมล และจะใช้เพื่อช่วยให้เราปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่าน

Google Analytics - การสร้างสถิติเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เยี่ยมชมใช้เว็บไซต์โดยที่ไม่ระบุตัวตน คุกกี้เหล่านี้ใช้เพื่อแยกแยะผู้ใช้ เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด (ชื่อ: _gid (หมดอายุใน 24 ชั่วโมง) ชื่อ:_ga (หมดอายุใน 2 ปี))

นโยบายการใช้งานคุกกี้

  • - เราจัดเก็บข้อมูลของสมาชิกในบางอย่างที่จำเป็นต้องใช้กับเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น โดยที่สมาชิกยินยอมเท่านั้น
  • - เราจะไม่จัดเก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆที่เป็นความลับ ของสมาชิก ในขณะใช้งานเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของเรา
  • - เราจะไม่เก็บไฟล์ข้อมูล,ไฟล์รูปภาพ หรือไฟล์ใดของสมาชิก ในการใช้งานเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของเรา

อย่างไรก้ตาม เราอาจเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับระบบปฏิบัติการ รุ่นของฮาร์ดแวร์ ข้อมูลเครือข่ายมือถือ หรือสถิติในการเข้าใช้งานต่างๆของสมาชิก เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบ และในบางครั้งเราอาจจะมีการอัปเดต Privacy Policy นี้ โดยจะระบุวันที่อัพเดทล่าสุดไว้ด้วย

นโยบายนี้แก้ไขล่าสุดและมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.