ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว Pocket Knight เกมส์เก็บเลเวล Action RPG 3D ออนไลน์สุดมันส์บนระบบ iOS และ Android

    Pocket Knight เป็น เกมแนว Action RPG ออนไลน์ ที่มีระบบกราฟฟิคแบบ 3D ที่จะพาเพื่อนๆนั้นสนุกสนานไปพร้อมกับตัวละครฮีโร่ตัวจิ๋วแสนเทห์และน่ารักที่จะพาเราไปต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายในเกมส์ พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย โดยจุดเด่นของเกม Pocket Knight นั้นจะอยู่ที่การผสมผสานระหว่างความน่ารักกับภาพแนว 3D พร้อมเอฟเฟคการต่อสู่สุดอลังการในแต่ละสายอาชีพ อีกทั้งเพื่อนๆยังสามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆได้ตามในเมืองได้อีกด้วยนั่นเองครับ

แนะนำ 3 อาชีพในเกมส์ Pocket Knight

อาชีพที่ 1 : อัศวินมังกร

อัศวินมังกรนั้นเชี่ยวชาญการโจมตีแบบระยะไกล้ มีสกิลที่สวยงาม สมเสื้อเกราะมังกร อาวุธคู่กายคือหอกยาวเขี้ยวมังกร จุดเด่นตัวละครนี้คือถึกเอามากๆเลยล่ะครับ

อาชีพที่ 2 : นักดาบ

นักดาบนั้นถือได้ว่าเป็นอาชีพที่สามารถโจมตีได้ในระยะกลางๆ เนื่องจากมีสกิลทั้งระยะใกล้และไกล มีพลังการโจมตีที่แข็งแกร่ง อาวุธคู่กายคือดาบ จุดเด่นคือ การโจมตีที่รุนแรงและหลากหลายในเรื่องของระยะโจมตีครับ

อาชีพที่ 3 : นักเวทย์

นักเวทย์นั้นชำนาญในการใช้พลังเวทย์โจมตีในระยะไกล มีเวทย์ต่างๆที่ช่วยในการต่อสู้และป่วนศัตรู จุดเด่นของอาชีพนี้คือ การโจมตีเวทย์ที่เป็นวงกว้าง และรุนแรง แต่จุดด้อยกว่าอาชีพอื่นคือ บอบบางไปหน่อยตามประสานักเวทย์นั่นเองครับ


วิธีการเล่น Pocket Knight เบื้องต้น

    เกมส์ Pocket Knight นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกมส์เก็บเลเวลที่ดำเนินเนื้อเรื่องตามเควสจาก npc ในเกมส์ครับ ซึ่งเมื่อเรารับเควสต่างๆจาก npc เสร็จแล้วเราก็มีหน้าที่ในการลงดันเจี้ยนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเควสนั้นๆ อีกทั้งการทำเควสและการลงดันเจี้ยนในระดับต่างๆนี่แหละจะทำให้ตัวละครของเราได้ค่าประสบการณ์มา เพื่ออัพเลเวลตัวละครของเราให้เก่งขึ้นเรื่อยๆนั่นเองครับ

ตัวอย่างดันเจี้ยนในระดับต่างๆ

ซึ่งวิธีการควบคุมตัวละครในการเล่นนั้น เราสามารถใช้ปุ่มด้านซ้ายล่างในการบังคับการเดินของตัวละคร ส่วนกลุ่มของปุ่มด้านขวาจะเป็นการโจมตีแบบปกติและปุ่มสกิลโจมตีต่างๆของตัวละครของเรานั่นเอง

รับรองว่าสกิลนี้สวยงามตระการตากันทุกอาชีพเลยล่ะครับ

อีกทั้งภายในเกมส์นั้นยังมีระบบภูติ ที่เป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงที่คอยติดตามเราไปทุกหนทุกแห่ง พร้อมกับช่วยเสริมพลังให้กับเราพร้อมสกิลต่างๆอีกมากมายนั่นเอง ซึ่งเราสามารถสะสมชิ้นส่วนภูติต่างๆเพื่อนำมาแลกภูติไปใช้ได้ด้วย

ส่วนระบบตัวละครนั้นก็เหมือนกับเกมส์แนว RPG ทั่วๆไปครับ คือมีระบบการใส่อุปกรณ์ในระดับต่างๆ เพื่อเพิ่มค่า status ให้แก่ตัวละคร รวมไปถึงระบบการอัพสกิลต่างๆให้กับตัวละครของเราด้วยนั่นเอง

ระบบสเตตัสตัวละคร

ระบบสกิลตัวละคร

และอยากจะบอกว่าที่รีวิวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบในเกมส์ Pocket Knight เท่านั้นนะครับ ในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆให้เราได้เล่นอีกเยอะมากมายที่ Admin ไม่ได้นำมาพูดถึง ซึ่งได้แก่ ระบบ PVP ระหว่างผู้เล่น, ระบบอัพเกรดภูติ, เควสประจำวัน และอื่นๆอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆเข้าไปพิสูจน์ความมันส์ด้วยตัวเอง

สรุปการรีวิวเกมส์ Pocket Knight ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8.5/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Pocket Knight ได้จากลิงค์ตรงของ Google Play Store หรือ App store จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Pocket Knight  Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.