ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Blade Waltz เกมแอ็คชั่น RPG แนวเก็บเลเวลจาก netmarble พร้อมแล้วทั้ง iOS และ Android

    Netmarble Game ได้ทำการเปิดตัวเกมโมบายใหม่ล่าสุด Blade Waltz เกมแอ็คชั่น RPG เต็มรูปแบบ หรือเราๆชอบเรียกกันว่าเกมส์เก็บเลเวล นั่นเอง พร้อมดาวน์โหลดแล้วทั้งบนระบบ iOS และ Android โดยเกมส์ Blade Waltz นั้นมีจุดเด่นในด้านกราฟฟิกที่สวยงาม เค้าโครงเรื่องที่มีเสน่ห์ ที่พร้อมให้เพื่อนๆร่วมออกไปผจญภัยกับตัวละครสุดเทห์ 3 ตัวได้แก่ สตาร์เฟล กอร์ดอน และ เอลลี่

    ในเกมส์นั้นผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะควบคุมตัวละครตัวใด อย่างเช่น “สตาร์เฟล”นักดาบผู้แข็งแกร่ง เป็นลูกครึ่งเอลเล็ม และมีภารกิจตามล้างแค้นให้กับพ่อแม่, “กอร์ดอน”ผู้สร้างความเสียหายด้วยเกราะและอาวุธหนัก, “เอลลี่”อดีตเอลเล็มผู้เลือกเดินในวิถีแห่งมนุษย์ ใช้ชีวิตอยู่กับการเป็นนักล่าเงินรางวัล อาวุธหลักคือปืนคู่

    Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games ล่าวว่า “Blade Waltz เป็นเกมที่จะมอบประสบการความสนุกแบบสุดๆ แก่ผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมแอ็คชั่น RPG ที่ท้าทายความสามารถ โดยเราคาดหวังว่า Blade Waltz จะได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้เล่นที่กำลังมองหาตัวละครที่สมจริงและแอ็คชั่นสุดมันส์ เพื่อการดื่มด่ำความสนุก

    ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมภายใน 10 วันนับจากวันนี้ จะได้รับไอเทมในเกมมากมาย อย่างเช่น 200 คริสตัล, อาวุธแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น 3 ชนิด และเครื่องแต่งกายที่จะช่วยในการเดินทาง

Blade Waltz พัฒนาโดย Polygon Games Co.,Ltd และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี พร้อมทำการซื้อไอเทมภายในเกมผ่านทาง App Store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/app/blade-waltz/id982428315

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mist

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.