ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว Marvel Contest of Champions เกมส์ต่อสู้ซุปเปอร์ฮีโร่ที่สมจริงสุดๆ

    หากเพื่อนๆชื่นชอบเกมส์ต่อสู้แบบ Console และชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel ที่ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, Hawkeye, Spiderman, Captain America แล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเกมส์ๆหนึ่งที่เชื่อว่าเพื่อนๆนั้นต้องชอบแน่นอน นั่นก็คือเกมส์ Marvel Contest of Champions นั่นเองครับ

    เกมส์ Marvel Contest of Champions นั้นเป็นอีกเกมส์หนึ่งที่จัดอยู่ในแนวเกมส์ต่อสู้แบบ console ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของระบบการเล่นที่เล่นง่ายมากๆ และระบบภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้สมจริงเสมือนกับว่าเราได้ดูฉากการต่อสู้จากภาพยนต์เลยก็ว่าได้ครับ เพราะตัวฮีโร่จากเกมส์ที่ทำออกมานั้นจัดอยู่ในระดับที่เรียกว่าเนี๊ยบมาก รวมทั้งท่าทางการต่อสู้และท่าไม้ตายของฮีโร่แต่ละตัวก็ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย เอาล่ะครับเราไปชมภาพตัวอย่างและการรีวิวกันเลยครับ

ระบบภายในเกมส์ : หลายๆคนนั้นตอนแรกอาจจะมองเกมส์นี้ว่าคงเป็นแค่เกมส์ต่อสู้เฉยๆ ระบบไม่น่าจะมีอะไรแน่เลย แต่เดี๋ยวก่อนครับ Admin ขอบอกเลยว่าเกมส์ Marvel Contest of Champions นั้นมีระบบการเล่นที่หลากหลายแน่นอนครับ เช่น ระบบการอัพเกรดตัวละคร, ระบบการเล่นแบบ Multi player, หรือแม้กะทั่งเนื้อเรื่องของการต่อสู้ก็ยังเป็นเควสเลยนะครับ

ระบบเควสหรือภารกิจนั้น เราจะต้องต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ไปแบบด่านต่อด่านเลยล่ะ ซึ่งความเก่งของฮีโร่ที่เราจะต้องต่อสู้ด้วยนั้นก็จะเพิ่มขึ้นไปทีละนิดๆ ซึ่งเมื่อจบภารกิจแต่ละด่านแล้วนั้นเราจะได้ของรางวัลมาเพื่ออัพเกรดตัวละคร หรือไอเทมสุ่มรับตัวฮีโร่ใหม่ นั่นเอง

ระบบการเล่น : ระบบการต่อสู้สำหรับเกมส์นี้เล่นง่ายมากๆ เพียงแค่เพื่อนๆนั้นแตะที่หน้าจะก็จะเป็นการโจมตีคู่ต่อสู้ในจังหวะนั้นๆ ซึ่งท่าในการต่อสู้นั้นก็จะแตกต่างกันออกไปตามลักษณะการแตะหน้าจอ หรือการ สไลด์หน้าจอสมาร์ทโฟนของเรานั่นเอง เอาล่ะเรามาดูตัวอย่างภาพการต่อสู้ระหว่างเหล่าฮีโร่กันเลย

สรุปการรีวิวเกมส์ Marvel Contest of Champions ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 8/10
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 6/10 (เล่นง่ายแน่นอน)
   - ความหลากหลายของระบบ 7/10 

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Marvel Contest of Champions ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Marvel Contest of Champions ระบบ iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.