ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

เคล็ดลับวิธีการเล่น Magic Cat Story ให้ก้าวสู่ระดับเซียน!!

    หากเพื่อนๆนั้นเป็นแฟน เกมส์แนว Puzzle แล้วล่ะก็ วันนี้ทีมงาน itnews4u ของเรามีเกมส์ Puzzle ใหม่ปี 2015 มานำเสนอกันครับ ซึ่งเกมส์นี้ชื่อว่า Magic Cat Story นั่นเอง ซึ่งบางคนอาจจะเคยดาวน์โหลดมาเล่นบ้างแล้วทั้งจากทาง Google Play Store หรือ ทาง App Store ซึ่งวั้นนี้เว็บไซต์ของเราก็ได้นำเคล็ดลับของการเล่นที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นเก่งขึ้นและก้าวเข้าสู่ผู้เล่นที่มีฝีมือระดับเซียนได้ไม่ยากแน่นอนครับ โดยเริ่มกันจากเคล็ดลับง่ายๆ 5 เคล็ดลับดังนี้เลยครับ

เคล็ดลับการเล่น Magic Cat Story

    Magic Cat Story เกมแมตซ์บล็อกสีที่เล่นได้ทั้งใน iOS และ Android จัดเป็นเกมแนว Classic Block Puzzle ที่มีให้เล่นไม่มากนัก คนที่เคยเล่นจะบอกได้เลยว่าไม่ยาก แต่การจะทำคะแนนให้ได้ 3 ดาวอาจจะไม่ง่าย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากสำหรับคนที่ต้องการเคลียร์ด่านแบบ 3 ดาว

1. ใช้ทางลัดเพื่อข้าม Stage

ด้วยเวทย์มนต์แห่ง”เหมียวเควิน” คุณจะพบทางลัดที่ช่วยให้ข้าม Stage ไปได้ ซึ่งอาจจะมีความยากกว่าปกตินิดหน่อย คุณแค่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อโอกาสนั้นมาถึง

2. สะสมพลังเวทย์มนต์จนถึงเวลาที่ต้องใช้จริง

ข้อผิดพลาดข้อนึงของมือใหม่ในการเล่นคือการใช้พลังเวทย์มนต์พร่ำเพรื่อ จริงๆ แล้วเราควรจะเก็บพลังเวทย์มนต์ไว้ใช้ในจุดที่ติดขัด อย่างเช่น เราควรใช้ค้อนวิเศษเพื่อกำจัดบล็อกสีที่เป็นอุปสรรค หรือการใช้ไอเทมโฮลเพื่อเก็บบล็อคที่ยังไม่ต้องการใช้ตอนนี้ไว้ก่อนแล้วนำมาใช้เพื่อการทำคอมโบในภายหลัง

3. การทำคอมโบในแบบของ Magic Cat Story

ปกติแล้วคุณอาจจะใช้วิธีการสลับเพื่อทำคะแนน แต่ใน Magic Cat Story เราใช้วิธีการแตะเพื่อหมุนบล็อกสี แล้วลากไปบนหน้าจอเพื่อวางบล็อค การทำคอมโบจะช่วยเพิ่มพลังเวทย์และยังช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้นด้วย ตัวอย่างเช่น การกำจัดบล็อกสีเดียวกันอย่างน้อย 4 บล็อกจะช่วยเพิ่มค่าพลังเวทย์

4. การทำคอมโบด้วยบล็อกเวทย์มนต์

ถ้าลองสังเกตจะเห็นว่า “คอมโบ” เป็นสิ่งที่มีพลังมากในเกม แต่อาจจะงงว่าแล้ว .บล็อคเวทย์มนต์. คืออะไรและทำอะไรได้ ตัวอย่างง่ายๆเช่น  บล็อกเวทย์มนต์สามารถสร้างได้ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอเมื่อคุณเติมค่าพลังเวทย์จนเต็ม และเมื่อทำลายบล็อกเวทย์มนต์ในแบบคอมโบจะทำให้บล็อกอื่นๆในแถวนั้นหายไปด้วย

5. หมุนวงล้อแห่งโชค

การเล่นไม่ผ่าน 5-6 ครั้งไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเรามีของปลอบใจให้โดยคุณจะได้สิทธิ์ในการหมุนวงล้อแห่งโชค โดยมีโอกาสจะได้รับพลังเวทย์มนต์ เหรียญ หรือหัวใจ... ดวงใครดวงมันละกันนะ

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยเล่นหรือกำลังมองหาเกมส์แนว Puzzle แล้วล่ะก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Magic Cat Story ได้จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Magic Cat Story

Android / iOS

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.