ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus แนวแอคชั่นผจญภัยภาพสวยเวอร์

    เกมส์ Godfire: Rise of Prometheus นั้นเป็น เกมส์แนว Action Adventure ผสมกับแนว RPG Game  ที่เปี่ยมไปด้วยสุดยอดเอฟเฟคอลังการงานสร้างจากค่าย Vivid Games โดยเกมส์นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวของ Prometheus ตัวเอกของเรา ที่ต้องรับภาระอัญยิ่งใหญ่ในการตามหา  Godfire Spark เพื่อปกป้องเผ่าพันธ์ุของมนุษย์ โดยฉากต่างๆภายในเกมส์จะเป็นแนวยุคกรีกโบราณที่เราจะได้เห็นฉากสงครามต่างๆระหว่างเหล่าเทพเจ้า,ปีศาจร้าย,และตัวเอกของเรา ซึ่งนอกจากระบบตัวเกมส์ที่ทำออกมาได้สวยงามมากๆแล้ว ตัวเกมส์นั้นยังมีวีดีโอเนื้อเรื่องโดยมีทีมภาคเสียงภาพยนต์มืออาชีพมาช่วยในการอัดเสียงต่างๆอีกด้วย ทำให้ได้ดนตรีและเสียงที่สมจริงมากๆ เหมือนเราได้ดูหนังไปในตัวเลยล่ะครับ เอาล่ะครับถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวจากทีมงานเว็บไซต์ของเราได้เลย

รีวิวเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus

ระบบสเตตัสและอุปกรณ์สวมใส่ในเกมส์ : อย่างที่ผมบอกไปตอนแรกว่าเนื่องจากเกมส์นี้มีแนว RPG ผสมอยู่นิดๆ จึงทำให้เราได้เห็นระบบต่างๆ เกี่ยวกับการพัฒนาควาแข็งแกร่งของตัวละคร เช่นการเพิ่มสเตตัส ระบบอาวุธและชุดสวมใส่ ต่างๆ ด้วยนั่นเอง ซึ่งอุปกรณืต่างๆนั้นเราจะได้มาเรื่อยๆ เมื่อชนะบอสหรือผ่านเนื้อเรื่องครับ

ระบบการควบคุมการเล่น : จากการทดสอบการเล่นแล้ว พูดได้ว่าเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus มีระบบการควบคุมแบบคอนโซล์ ที่ให้เราสามารถควบคุมการเคลื่อนไหว,มุมมองของภาพ และการต่อสู้ของตัวละครที่เล่นได้อย่างอิสระนั่นเอง เอาล่ะเราไปชมภาพตัวอย่างภายในเกมส์กันเลย

ระบบการโจมตีและท่าทางการโจมตีแบบ Dinamic ที่ทำออกมาให้ตัวเอกของเราดูเทห์สุดๆ โดนใจ Admin มากๆ

ภายในเกมส์เราจะได้เจอกับเนื้องเรื่องที่เราต้องเผชิญหน้ากับบอสสุดโหด แบบว่าเล่นไปตื่นเต้นไป ตายหลายรอบเลย ฮ่าๆ

ระบบการเล่นแบบโหมดเอาชีวิตรอด : เพื่อฝึกฝีมือไว้ลุยกับบอสครับ ซึ่งขอบอกว่าโหมดนี้ก็ไม่เบาเลยทีเดียว เล่นเอาเหนื่อยเลยล่ะ

สรุปการรีวิวเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9.5/10 (สวยมากๆ นึกว่าเล่นบน Xbox ซะอีกนะเนี่ย)
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 8/10 (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ด้วยครับ แต่ตัวเกมส์ก็ค่อนข้างกินสเปคพอตัวเลย เนื่องจากภาพกราฟิกแบบจัดเต็มนั่นเอง)
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10 
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus ได้จากลิงค์ตรงของ App Store และ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Godfire: Rise of Prometheus ในระบบ iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.