ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิว Dragon Encounter เกมมือถือ Action RPG แนวเก็บเลเวล บนระบบ iOS และ Android

     หากเพื่อนๆนั้นชื่นชอบการเล่นเกมส์ Action RPG หรือแนวเกมส์แนวหาของเก็บเลเวลเป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็ เตรียมความพร้อมของเพื่อนๆไว้พบกับเกมส์ Dragon Encounter เกมมือถือน้องใหม่จาก Playpark พร้อมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แถมยังมันส์พร้อมกัน 6 ประเทศ ทั้งประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย และเวียดนาม

    Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง! เป็นเกม Action RPG บนมือถือ ที่ย่อส่วนความมันส์แบบเกม Action ระดับพระกาฬไว้บนมือถือที่สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ พบความแตกต่างตั้งแต่วินาทีแรกที่เล่น ตั้งแต่ตัวละครสุดแสนจะน่ารัก พร้อมกับสไตล์ Gameplay ที่รวดเร็วเร้าใจ ลื่นไหล สกิล เอฟเฟ็คสวยงามอลังการ และยังสามารถจับปาร์ตี้ลงดันกับเพื่อนได้แบบ Real-Time อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น PvP PvE จนถึง Raid Boss บอกเลยว่าเอาอยู่

3 สายอาชีพในเกมส์

Warrior : นักสู้ผู้กล้าที่ถืออาวุธทั้ง 2 มือ ไม่ว่าจะเป็น ดาบคู่ ขวานคู่ หรือแม้แต่ค้อนคู่ก็ตาม เป็นอาชีพที่มีเลือดเยอะ และโจมตีระยะประชิด สกิลของอาชีพนี้สามารถกวาดศัตรูด้านหน้าและรอบตัวได้อย่างง่ายดาย

Magician : นักเวทย์ที่มีคทาขนาดสั้นเหมาะมือพกพาเป็นอาวุธ การโจมตีปกติของเมจิคเชี่ยนจะสะท้อนชิ่งไปโดนศัตรูที่อยู่ข้างๆ ด้วย รวมถึงสกิลทำลายล้างในวงกว้างที่สามารถทำลายศัตรูได้พร้อมกันในทีเดียว

Archer : นักธนูที่มีคันธนูขนาดใหญ่เป็นอาวุธคู่ใจ สามารถจู่โจมศัตรูได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง สามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดีด้วยสกิลที่สามารถยิงแล้วกระโดดหนีออกมาจากวงล้อม และยิงผลักศัตรูให้กระเด็นออกไป

การควบคุมและแนวทางการเล่น

- การเล่นนั้นเราสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวและทิศทางของตัวละครได้ด้วยการสัมผัสด้านซ้ายล่างของตำแหน่งจอ ส่วนการใช้สกิลนั้นเราสามารถใช้สกิลได้จากทางด้านขวามือของเรา รวไปถึงการโจมตีแบบปกติด้วยนั่นเองครับ

- ระบบพิเศษอีกอย่างของเกมส์ Dragon Encounter ก็คือระบบ Auto หรือการเล่นแบบ Auto ที่เราไม่ต้องมานั่นควบคุมตัวละครของเรานั่นเอง

- นอกจากนั้นภายในเกมส์นั้นยังมีระบบ Friends , การตีบวกอุกรณ์, ระบบสกิล, ระบบเควส, Battle, และระบบกิลอีกด้วย

- ชุดแฟชันก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกใส่ได้มากมายหลากหลายกว่า 200 ชุดเลยทีเดียว

ลองไปชมตัวอย่างวีดีโอ Dragon Encounter กันเลยครับ

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็อดใจรอได้เลย แล้วพบกันวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แน่นอน

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.