ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Pocket Pirate HD รวมพลโจรสลัดจากการ์ตูนดัง One Piece พร้อมออกผจญภัย

    Pocket Pirate HD นั้นเป็นเกมส์แนว Action RPG แบบการ์ตูน 2D ซึ่งได้ขนทัพตัวการ์ตูนจากเรื่อง One Piece มาอย่างคับคั่งในแบบฉบับตัวการ์ตูนน่ารักๆ ให้เพื่อนๆได้นำมาจัดทีมออกผจญภัยตามเนื้อเรื่องวันพีชนั่นเอง ซึ่งจุดเด่นของเกมส์นั้นก็คือ ภาพตัวการ์ตูนที่น่ารักสดใส เอฟเฟคสกิลที่สวยงาม พร้อมฉากตามเนื้อเรื่องของ One Piece เลยล่ะครับ อีกทั้งระบบเกมส์ยังสามารถเล่นได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย  พร้อมระบบการสอนเล่นเมื่อเริ่มต้น อีกด้วยครับ

รีวิวเกมส์ Pocket Pirate HD

แนวทางของเกมส์และการดำเนินเรื่อง : เริ่มเกมส์เราจะพบกับตัวละครเอกอย่างเช่น ลูฟี่ พร้อมผองเพื่อน เช่น นามิ อุซป เป็นต้น โดยเกมส์นั้นจะดำเนินเนื้อเรื่องตั้งแต่เริ่มเรื่อง One Piece เลยล่ะครับ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าเพื่อนๆจะได้พบและต่อสู้กับตัวละครเด่นๆในเรื่อง One Piece อย่างแน่นอน

วิธีการเล่น : Pocket Pirate HD นั้นเป็นเกมส์แนว RPG ซึ่งแน่นอนว่า เราจะต้องทำการเก็บเลเวลตัวละคร จากด่านต่างๆในเนื้อเรื่อง และเมื่อเราชนะแล้วเราจะได้อุปกรณ์ต่างๆมาอัพเกรดตัวละครของเราให้แข็งแกร่งขึ้นนั่นเอง อีกทั้งเรายังสามารถสะสมตัวละครเด่นๆ ในเรื่อง One Piece มาเข้าร่วมทีมของเราเพื่อร่วมต่อสู้ได้อีกด้วย ซึ่งโดยรวมๆแล้วเราจะมีหน้าที่ในการบริหารจัดการทีมของเราและทำการใช้สกิลให้กับแต่ละตัวละครขณะต่อสู้นั่นเองครับ

แต่ละตัวละครจะมีหลอด HP(สีเขียว) และ หลอดพลังสกิล(สีเหลือง) ที่เมื่อเต็มหลอดแล้ว เราจะสามารถกดใช้ท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครได้

การหาตัวละครใหม่ๆมาร่วมทีม : เราสามารถหาตัวละครใหม่ๆได้จากการเปิด Cola และ Ale ซึ่งเราสามารถเปิดได้ฟรีตามระยะเวลาหรือใช้เพชรหรือทองเปิดก็ได้ครับ (แต่ Admin รอเปิดฟรีอย่างเดียว อิอิ)

นอกจากนั้นเมื่อเราอัพเกรดตัวละครของเราได้ไปในระยะหนึ่ง ตัวละครของเราก็จะมีสกิลใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาให้เราได้เห็นในการต่อสู้ครับ

โดยการอัพเกรดตัวละครนั้นสามารถทำได้โดยการหาของใส่ให้ครบ 6 ช่อง แล้วกด Upgrade นั่นเองครับ

นอกจากนั้นแล้วยังมีเควสต่างๆให้เราได้ทำพร้อมของรางวัลเมื่อทำสำเร็จในแต่ละภารกิจอีกมากมาย

สรุปการรีวิวเกมส์ Pocket Pirate HD ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 8/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Pocket Pirate HD ได้จากลิงค์ตรงของ Google Play Store จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Pocket Pirate HD  Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.