ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวเกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า! บนระบบ Android

    หากเพื่อนๆนั้นแฟนการ์ตูนแนวอนิเมะ ที่มีตัวการตูนน่ารักๆ ภาพสวยๆ ล่ะก็ วันนี้เว็บไซต์ของเราจะมาแนะนำเกมส์แนวอนิเมะภาพสวยที่รับรองว่าเพื่อนๆนั้นต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอนครับ นั่นก็คือ เกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า! ซึ่งเป็น เกมส์ใหม่ปี 2015 ที่เพิ่งเปิดมาได้เพียงไม่นานนี้เอง ...

    เกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า! นั้นเป็นเกมส์แนว Turn Base เล่นง่าย ที่มีท่าแอ็คชั่นการต่อสุดน่ารัก และการปล่อยสกิลที่ตระการตาอีกด้วย โดยตัวเกมส์นั้นมีเนื้อเรื่องอิงมาจากตำนานเทพเจ้าอันโด่งดังของจีน ไม่ว่าจะเป็น ไซอิ๋ว สามก๊ก ที่คราวนี้ข้ามมิติจากอดีต มาจุติอยู่ในร่างเด็กหญิงสาวในโลกอนาคต ซึ่งเกมส์นี้ยังออกแนวๆเกมส์ RPG อีกด้วยครับ เพราะยังมีมีระบบการเก็บเลเวลตัวละคร การใส่ของการอัพเกรดต่างๆเป็นต้นครับ ซึ่งตัวละครนั้นก็มีอยู่หลากหลายตัวละครให้เราสามารถสร้างแก๊งส์นางฟ้าได้ตามใจชอบเลยล่ะครับ เอาล่ะครับ ถ้าเพื่อนพร้อมแล้วเราไปชมภาพตัวอย่างในเกมส์และรบบในเกมส์ Fantasy Angels กันเลยครับ


ระบบต่างๆภายในเกมส์ Fantasy Angels

1. ระบบตัวละครและการจัดทีม

   การจัดทีมต่อสู้รูปแบบต่างๆอย่างอิสระ สามารถปลดล็อคได้สูงสุดถึง 6 ตำแหน่งตัวละครและมีการ์ดตัวละครมากมายให้สะสมมากกว่า 50 แบบ พร้อมทั้งอุปกรณืสวมใส่ต่างๆไอเทมอัพเกรดตัวละครอีกหลายแบบเลยทีเดียวครับ

2. ระบบดันเจี้ยน

    การเก็บเลเวลตัวละครของเราต้องอาศัยการเก็บประสบการณ์ต่อสู้ในดันเจี้ยนครับ ซึ่งเมื่อเราผ่านดันเจี้ยนต่างๆ ตัวละครของเราก็จะมีเลเวลที่สูงขึ้น พร้อมกับความแข็งแกร่งของตัวละครที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันนั่นเอง ซึ่งนอกจากนั้นแล้วดันเจี้ยนแต่ละแห่งก็จะสุ่มดรอปไอเทมต่างๆ ให้เราเมื่อผ่านด้วยเช่นกัน

    ซึ่ง Admin ขอบอกได้เลยว่าเกมส์ Fantasy Angels นั้นทำภาพในเกมส์ออกมาได้ดีเยี่ยมเลยล่ะครับ มีความลื่นไหลในฉากการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเอฟเฟคสกิลนั้นยังบอกได้เลยว่าสวยงามมากๆ (เพื่อนๆต้องลอง แล้วจะรู้ว่า Admin ไม่ได้ โม้ .... อิอิ)

3. ระบบสัตว์เลี้ยง

    เกมส์ Fantasy Angels นั้นยังมีระบบสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ซึ่งตอนแรกๆเราต้องเลี้ยงดูทั้งให้อาหาร อาบน้ำ และเล่นกับมัน จนเมื่อฟักออกมาแล้วสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับทีมของเราได้นั่นเองครับ

4. ระบบการประลอง

    เพื่อนๆนั้นสามารถเข้าไปท้าประลองกับทีมผู้เล่นคนอื่นๆได้ครับ เพื่อทำคะแนนอันดับของเรา ซึ่งเมื่อเราได้อันดับต้นๆแล้ว เราก็จะได้รับของรางวัลประจำอันดับต่างๆ อีกด้วย

ระบบอื่นๆที่น่าสนใจ

สรุปการรีวิวเกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า ได้ดังนี้ครับ
   - ภาพความสวยงามของเกมส์อยู่ในระดับ 9/10 
   - ความลื่นไหลของเกมส์ 9/10
   - ความยากง่ายในการเล่น 7/10
   - ความหลากหลายของระบบ 8.5/10

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ ดาวน์โหลดเกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า ได้จากลิงค์ตรงของ Play Store ได้จากด้านล่างเลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่ใช้ระบบ iOS นั้นคงต้องอดใจรออีกซักพักครับ ซึ่งทีมงานนั้นขอบอกว่าในเร็วๆนี้คงได้เล่นกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมส์ Fantasy Angels ตำนานเทพ! ข้ามมิติจุติในร่างนางฟ้า

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.