ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Ninja House 3D กับเทคนิควิธีหาอุปกรณ์สวมใส่และสกิลให้แบบง่ายๆ

    หากเพื่อนๆได้ติดตามและเล่นเกมส์ Ninja House 3D มาเป็นระยะเวลาซักพักแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆคนมักจะเจอกับปัญหาเล่นไม่ผ่านด่านบอสซะที ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากปัจจัยหลายๆด้านนั่นเอง เช่น อุปกรณ์สวมใส่ตัวละครของเรายังไม่ครบหรือระดับอุปกรณ์ยังไม่ดีพอ นอกจากนั้นสกิลยังเป็นส่วนสำคัญในการต่อสู้ของตัวละครด้วยซึ่งหากเราขาดส่วนนี้ไปจะทำให้เราเล่นผ่านด่านในเลเวลสูงๆได้ลำบากนั่นเอง วันนี้ Admin จึงได้นำ เทคนิคเล็กๆน้อยๆ ในการหา สกิลคาถานินจา และ อุปกรณ์สวมใส่ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เทคนิควิธีหาอุปกรณ์สวมใส่และสกิลต่างๆในเกมส์ Ninja House 3D นั้นสามารถหาได้ง่ายๆด้วยวิธีดังนี้เลยครับ

เทคนิควิธีในการหาของเกมส์ Ninja House 3D

1. การลงดันเจี้ยน : ทุกๆดันเจี้ยนที่เป็นด่านของรองบอส และด่านบอส เราจะมีโอกาศได้รับ ไอเทมต่างๆ เช่นอุปกรณ์สวมใส่ สกิล และคัมภีย์สร้าง ซึ่งระดับของไอเทมที่ดรอปนั้นจะได้อัตราแบบสุ่มครับ

2. การปล้น : การปล้นนั้นเราสามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ไอคอน ปล้น ทางซ้ายมือของหน้าจอ ซึ่งเราจะเสียพลังปราน 1 หน่วย ต่อการปล้น 1 ครั้ง ซึ่งเมื่อเราปล้นสำเร็จเราจะมีโอกาศได้รับของรางวัลต่างๆ เช่น เงิน Silver, อุปกรณ์สวมใส่, คัมภีร์สร้าง, เงิน Gold เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังมีโอกาศที่จะได้ชิ้นส่วนของคัมภีร์สร้างของอีกด้วยครับ

3. ชิ้นส่วนคัมภีร์ : เมื่อเราลงดันเจี้ยนในด่านต่างๆ สิ่งหนึ่งที่เรามักจะได้มาก็คือ ชิ้นส่วนของคัมภีร์ ซึ่งชิ้นส่วนคัมภีร์นี้เองที่เราสามารถนำมาสร้างสิ่งต่างๆได้ เช่น อุปกรณ์สวมใส่, ค่ายกล, คาถานินจา โดยเราต้องทำการสะสมชิ้นส่วนของคัมภีร์สร้างนั้นให้ครบทุกส่วน ซึ่งคัมภีร์ส่วนที่เหลือเราสามารถหาได้จากการปล้นนั่นเอง

4. สะสมคูปองจากกิจกรรม : เราสามารถเข้าร่วมกิจกรรมปกป้องซึนาเดะได้วันละ 3 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งเราจะได้คูปองสุ่มอุปกรณ์ระดับ(Rank) A ครั้งละ 2 ชิ้น ซึ่งเมื่อครบ 10 ชิ้นแล้วเรานำคูปองไปแลกอุปกรณืระดับ A ได้ 1 ชิ้นโดยการสุ่มครับ

    ซึ่งนอกจากอุปกรณ์และสกิลที่พร้อมแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ช่วยเพื่อนๆได้เยอะเลยนั่นก็คือ การอัพเกรดอุปกรณ์ นั่นเองครับ เพราะจะทำให้ตัวละครของเรานั้นเก่งขึ้นมาแบบก้าวกระโดดเลยล่ะครับ ไม่เชื่อต้องลองดู !!

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.