ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

internth เว็บหาที่ฝึกงาน สร้างเรซูเม่ฟรี สำหรับนักศึกษาหาที่ฝึกงาน

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาที่ฝึกงานอยู่ วันนี้เรามี เว็บหาที่ฝึกงาน มาแนะนำกับครับ นั่นก็คือเว็บไซต์ internth.com นั่นเอง

    internth นั้นเป็น เว็บไซต์หางาน หาที่ฝึกงาน ที่มุ่งเน้นการใช้งานและ comunity เป็นอย่างมาก ซึ่งทางทีมพัฒนาเว็บไซต์นี้ได้จัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นเพื่อเป็นตัวเชื่อมระหว่าง นักศึกษา บริษัท และ ผู้หางาน ให้ได้มาเจอกันผ่านเว็บไซต์ โดยในเว็บไซต์จะมีฟีเจอร์ต่างๆที่สามารถอำนวยความสะดวกแก่ทั้งผู้หางานและบริษัทหาคนทำงานมาอย่างครบครัน ซึ่งมีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ

 

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจจาก internth.com

1. มีระบบค้นหางาน ที่ฝึกงาน งานแต่ละประเภทอย่างชัดเจน เช่น ที่ฝึกงาน, งานประจำ, งาน work from home, งานที่รองรับการสัมภาษณ์ออนไลน์ เป็นต้น

2. บริษัทประกาศงานได้ฟรี ไม่เสียค่าบริการใดๆทั้งสิ้น

3. ระบบค้นหาคนทำงาน และนักศึกษาฝึกงาน จากความต้องการจริงๆของผู้สร้างเรซูเม่ มีระบบ filters ตามควมต้องการเป็นหลัก ซึ่งจะทำให้บริษัทได้คนตรงกับงาน และคนหางานได้งานที่ตรงใจ

4. ระบบ Auto Email ส่งอีเมลแจ้งเตือนและส่ง Resume Online ผู้สมัคร ถึงบริษัทโดยตรง เมื่อมีผู้สมัครตำแหน่งงานที่ประกาศไว้

5. ระบบดูแลโพสอัตโนมัติให้กับบริษัทที่ประกาศงาน

6. ระบบเชิญเข้าร่วมทำงาน เมื่อเจอคนหางาน หรือนักศึกษาที่ตรงกับความต้องการบริษัทสามารถเลือกงานที่สร้างไว้แล้วส่งให้กับผู้สมัครได้โดยตรง โดยจะมี email แจ้งเตือนหาผู้สมัครทันที

7. มีทีมงานและนักพัฒนามืออาชีพพร้อมซัพพอร์ต ตลอด 24 ชั่วโมง

8. มีระบบบทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้สมัครงาน หางาน เช่น ความรู้เบื้องต้นในการสมัครงาน หน้าที่งานของแต่ละสายอาชีพแบบละเอียด ที่ผ่านการเขียนจากผู้มีประสบการณ์จริง

ซึ่งหากน้องๆคนไหนต้องการสมัครสร้างเรซูเม่ฟรีก็สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ internth.com ได้เลย โดยตอนนี้เค้ามีจัดกิจกรรมแจกของรางวัลเป็น iphone 15 อยู่ด้วย นอกจากนั้นหากน้องๆคนไหนมีเพื่อนเยอะเว็บไซต์เค้ายังมีแคมเปญชวนเพื่อนรับเงินรางวัลอีกด้วยครับรับรอง มีแต่ได้แน่นอนครับ

 

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.