ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รีวิวสเปค ZenFone Selfie สมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นแรกจาก Asus มาพร้อมกล้องหน้าและหลัง 13 ล้านพิกเซล

    Asus เปิดตัว ZenFone Selfie สมาร์ทโฟนที่ถูกดีไซน์มาเพื่อคนรักการถ่ายรูปแบบเซลฟี่ ในงาน Computex 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Asus ที่มีกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซลเลยล่ะครับ โดย ZenFone Selfie นั้นยังมาพร้อมกับโหมดการถ่ายรูปต่างๆ อย่างเช่น ZenUI Beautification และ Selfie Panorama ที่จะทำให้ที่ภาพถ่ายออกมานั้นสวยงามและดูเป็นธรรมชาติที่สุดนั่นเองครับ นอกจากนั้นฟีเจอร์กล้องหน้ายังมีเลนส์รูรับแสงขนาด f/2.0 และมีเทคโนโลยีออโต้โฟกัสเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนและคมชัดแม้จะถ่ายในที่แสงน้อยอีกด้วย เอาล่ะ เรามาดู รีวิว ZenFone Selfie กันเล็กๆน้อยๆเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยครับ

รายละเอียดข้อมูลสเปค ZenFone Selfie

หน้าจอ : IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD (1920 x 1080)  พิกเซล ความหนาแน่นของพิกเซล 403ppi กระจกแบบ Tough Corning® Gorilla® Glass 4 มาพร้อมกับ ASUS TruVivid เทคโนโลยีจาก Asus ที่จะทำให้ภาพหน้าจอนั้นสวยสดคมชัด

ชิปประมวลผล : Octa-Core 64-bit Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 (ซีพียู Quad-Core ARMv8 Cortex A53 ความเร็ว 1.7 GHz และ Quad-Core ARMv8 Cortex-A53 ความเร็ว 1.0 GHz)

ระบบปฏิบัติการ : Android OS เวอร์ชัน 5.0 (Lollipop) ครอบด้วย User Interface แบบ ZenUI 

หน่วยความจำภายใน : ขนาด 16 GB หรือ 32 GB รองรับการ์ด microSD Card ได้สูงสุดขนาด 64 GB

RAM : ขนาด 2 GB หรือ 3 GB

กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช Dual LED Real Tone เลนส์มุมกว้าง 88 องศา f2.2

กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช Dual LED Real Tone และ Laser Auto Focus f2.0

โดยกล้องหน้าละหลังของ ZenFone Selfie นั้นมาพร้อมกับโหมดถ่ายรูปใหม่ที่ถูกพัฒนามาเพื่อคนรักการ Selfie อย่าง

   - ZenUI Beautification เพื่อแต่งภาพให้สวยงามโดยทันที สิ่งที่ต้องทำก็แค่แตะหน้าจอไม่กี่ครั้ง ก็จะได้ใบหน้าที่เนียนขึ้น มีคางเรียว และปรับสีผิวได้ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ในทันที

   - Selfie Panorama เลนส์กล้องหน้ามีรูรับแสงขนาด f/2.2 และมีค่าขอบเขตการมองเห็น 88 องศา จึงสามารถจับภาพเซลฟี่มุมกว้างได้ถึง 140 องศา จึงสามารถใช้โหมดนี้ถ่ายภาพกับเพื่อนทั้งกลุ่มได้ไม่ตกหล่น รวมถึงเพิ่มความสามารถในการจับภาพวิวทิวทัศน์ในมุมกว้างเพื่อให้ได้ฉากหลังที่สวยงาม

แบตเตอรี่ : Li-Ion Polymer ความจุ 3000 mAh

   ส่วนเรื่องราคาของ Zenfone Selfie นั้นทาง Asus ยังไม่เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ซึ่งหากทาง Asus ได้เผยราคามา ทางเว็บไซต์ของเราก็จะนำมาบอกเพื่อนๆอย่างแน่นอนครับ

 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.