ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Samsung จัดโปรโมชั่นต้อนรับ Galaxy S8 ลุ้นชิง S8+ และของรางวัลพิเศษทุกสัปดาห์

    ซัมซุงจับมือพันธมิตร จัดโปรโมชั่นรับการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ร่วมลุ้นชิงเอส 8 + และของรางวัลจากซัมซุงทุกสัปดาห์ ระหว่างวันที่ ลุ้นชิงเอส 8 + และของรางวัลจากซัมซุงทุกสัปดาห์  พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

    ซัมซุงผนึกแบรนด์ช้อปและร้านพันธมิตรชั้นนำของประเทศไทยได้แก่ คอมเซเว่น, ซีเอสซี, เจมาร์ท และทีจีโฟน จัดโปรโมชั่นร้อนๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อซัมซุงกาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ที่กำลังเป็นที่ต้องการที่สุดในขณะนี้  เพียงซื้อซัมซุงกาแลคซี่ เอส 8 หรือเอส 8+ ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของเอส 8+ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1,711,600 บาท  ทุกสัปดาห์  ณ ร้านซัมซุงแบรนด์ช้อป และร้านพันธมิตรที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง  30 มิถุนายน ศกนี้  โดยรายละเอียดของรางวัล ได้แก่

- ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8+ มูลค่าเครื่องละ 30,900 บาท
- ซัมซุง เกียร์ 360 ใหม่ อุปกรณ์สำหรับการบันทึกรูปภาพและวิดีโอในรูปแบบ 360 องศาที่มอบความละเอียดในระดับ 15MP และวีดีโอ 4K แบบ มูลค่ารางวัลละ 7,900  บาท
- ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ อุปกรณ์สู่โลกเสมือนจริง ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สำคัญได้ราวกับไปอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ มูลค่ารางวัลละ 3,990  บาท

    ทั้งนี้ การจับรางวัลผู้โชคดีครั้งแรก จะเริ่มในวันที่ 15 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีบนเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8 ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.