ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

5 มือถือสมาร์ทโฟนน่าซื้อปี 2015 ที่มาพร้อมสเปคจัดเต็ม ราคาคุ้มค่า มีรุ่นไหนบ้างมาดู

     หากเพื่อนๆกำลังมองหา สมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ หรือ สมาร์ทโฟนคุ้มค่า เครื่องใหม่อยู่ แต่เพื่อนๆไม่ได้ติดตามข้อมูลมือถือมาอย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็ คงเป็นสิ่งที่ยากแน่นอนสำหรับการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนดีๆซักรุ่นให้ตรงกับความต้องการและได้สเปคที่คุ้มค่ากับราคามือถือ อีกทั้งตลาดมือถือบ้านเรานั้นก็มีรุ่นมือถือที่เยอะแยะไปหมดเก่าบ้างใหม่บ้างผสมกันไป จึงทำให้บางครั้งเราอาจจะเสียเปรียบผู้ขายได้ ดังนั้นวันนี้เว็บไซต์ itnews4u.com ของเราจะมาแนะนำ 5 มือถือระดับกลาง ราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาท แต่มาพร้อมสเปคที่จัดเต็มและฟังก์ชันที่ครบครัน ให้เพื่อนๆลองพิจารณาไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อสมาร์ทโฟนกันครับ รับรองคุ้ม !!

1. Asus Zenfone 2

สมาร์ทโฟนจากค่าย Asus ภาคต่อของ Asus Zenfone 4,5,6 ที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้มาแล้ว โดย Asus Zenfone 2 นั้นมีจุดเด่นในด้านของความแรง สเปคเครื่องที่แรงไม่แพ้ใคร โดยตัว Top นั้นเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้ Ram 4 Gb เลยล่ะ แถมยังมีความลื่นไหลของ Zen UI ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.0 อีกทั้งกล้องถ่ายรูปของ Asus Zenfone 2 นั้นยังจุดเด่นในการถ่ายในภาวะแสงน้อยอีกด้วย ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ความจุ 3000 mAh ที่จะให้ผู้ใช้ Zenfone 2 นั้นสามารถเล่นต่อเนื่องแบบชิวๆได้ทั้งวันเลยทีเดียวครับ

ภาพตัวเครื่อง Asus Zenfone 2

ราคา : ตั้งแต่ 5,990 - 11,990 บาท (ตามสเปคเครื่อง)

อ่าน - รายละเอียดสเปค Asus Zenfone 2 


2. Lenovo P70

เป็นอีก 1 สมาร์ทโฟนที่เรียกได้ว่าสเปคที่คุ้มค่ามากสำหรับราคาที่จ่าย เพราะว่า Lenovo P70 นั้นได้จัดสเปคเครื่องมาให้แบบไม่มีกั๊ก อาทิเช่น CPU รุ่นใหม่อย่าง MediaTek MT6752, Ram 2 Gb, Rom 16 Gb หน้าจอ HD แบบ IPS กล้องหน้า 5 ล้านและกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล อีกทั้ง Lenovo P70 ยังใช่วัสดุตัวเครื่องแบบพรีเมี่ยมที่จะทำให้ผู้รู้สึกถึงความแข็งแรงทนทานแต่แผงไปด้วยความเรียบหรูสวยงามอีกด้วยนั่นเองครับ อีกทั้งความจุแบตเตอร์รี่ที่ให้มายังมีขนาดถึง 4,000 mAh เลยทีเดียว เรียกได้ว่าใช้ได้นานจุใจคนชอบเล่นสมาร์ทโฟนบ่อยๆอย่างแน่นอน

ภาพตัวเครื่อง Lenovo P70

ราคา : 6,900 บาท

อ่าน - รายละเอียดสเปค Lenovo P70 


3. Alcatel OneTouch Flash Plus

สมาร์ทโฟนสองซิมอีกรุ่นหนึ่งจากแดนมังกรประเทศจีน ที่มาพร้อมกับซีพียู 64-bit Octa-Core, RAM 2 GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 3,500 mAh ในราคาไม่ถึง 5 พันบาท แถมยังรองรับ 4G LTE ได้ด้วย นอกจากนั้นแล้วดีไซน์ตัวเครื่องยังดูสวยทันสมัย เรียกว่าคุ้มค่าจนใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าสเปคจัดเต็มอย่างแน่นอนครับ

ภาพตัวเครื่อง Alcatel OneTouch Flash Plus

ราคา : 6,900 บาท

อ่าน - รายละเอียดสเปค Alcatel OneTouch Flash Plus 


4. Huawei ALek 4G Plus (Honor 4X)

สมาร์ทโฟนเครื่องสวยหน้าตาดีที่มาพร้อมกับสเปคคุ้มค่ากับราคา ที่เรียกได้ว่าทำออกมาได้สวยงามและลงตัวในดีไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Huawei ซึ่งชื่อรุ่นนั้นก็ไม่ได้มาจากไหนเลยเพราะตั้งชื่อตามแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุธ นั่นเองครับ โดยสเปคย่อของ Huawei ALek 4G Plus มีดังนี้ จอแสดงผล HD ขนาด 5.5 นิ้ว, มาพร้อม Android 4.4 ที่พร้อมอัพเดทเป็น 5.0, หน่วยประมวลผล  Qualcomm Hisilicon Kirin 620 Quad Core ความเร็ว 1.2 GHz, RAM 2GB, กล้องหน้า 5 ล้าน ,กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และแบตเตอร์รี่ขนาด 3,000 mAh นั่นเอง

ภาพตัวเครื่อง Huawei ALek 4G Plus (Honor 4X)

ราคา : 7,490 บาท

อ่าน - รายละเอียดสเปค Huawei ALek 4G Plus (Honor 4X)


5. LG Magna

สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำสมัยด้วยหน้าจอแบบ HD ขนาด 5.0 นิ้วดีไซน์โค้งมนสุดเรียบง่ายแต่แฝงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทีมีจุดเด่นของความคมชัดและสีสันหน้าจอด้วยเทคโนโลยีการผสานเซ็นเซอร์จับสัมผัสเข้ากับหน้าจอพร้อมขจัดเลเยอร์แสดงผลที่ไม่จำเป็นออก อีกทั้ง LG Magna ยังมีฟังก์ชันกล้องอย่าง GESTURE SHOT ที่เราสามารถกำมือให้สัญญาณนับก่อนถ่ายภาพได้อีกด้วย อีกทั้งสเปคนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้เลยทีเดียว เช่น ซีพียู MediaTek MT6582M, GPU Adreno 305 กล้องหลัง 8 ล้านและกล้องหน้า 5 ล้านพิเซล มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 2540 mAh

ภาพตัวเครื่อง LG Magna 

ราคา : 5,990 บาท

อ่าน - รายละเอียดสเปค LG Magna

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.