ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ข่าวลือ iPhone 7 จะเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ตัดปุ่ม Home ออก และมาพร้อมหน้าจอ OLED

    หลังจากที่ iPhone 6s ได้ทำการวางจำหน่ายในบ้านเราไปเรียบร้อยแล้วสดๆร้อนๆ ข่าวลือของดีไซน์ iPhone 7 ก็ได้แพร่ออกมาตามแหล่งสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางจีนและเกาหลี โดยข่าวลือนั้นได้เผยว่า iPhone 7 นี่แหละที่จะเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนของจริง แถมยังบอกว่าไอโฟน 7 นั้นยังได้ถูกออกแบบและดัดแปลงดีไซน์ใหม่มากกว่า 50 เปอร์เซนต์จาก iPhone 6S อีกด้วย

    โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นั้นทาง Apple ได้นำปุ่ม Home ออกไปเพื่อขยายพื้นที่หน้าจอให้มากขึ้น ลดปัญหาปุ่ม Home ชอบเสีย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นั้นอาจจะทำให้ฟีเจอร์สแกนนิ้วมืออย่าง Touch ID อาจเปลี่ยนไปอยู่ในตำแหน่งอื่น และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถใช้งานหน้าจอ 3D Touch ได้อย่างสะดวกและเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

    ขณะที่สื่อจากเกาหลีใต้ได้รายงานข่าวลือว่า Samsung กำลังผลิตจอแสดงผลแบบ OLED ให้กับ Apple เพื่อใช้ใน iPhone 7 เป็นครั้งแรกที่จะเปิดตัวในปีหน้าอีกด้วย นอกจากนี้ Apple จะเพิ่มความประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ตัวเครื่องให้ดียิ่ง รวมถึงอาจเปลี่ยนไปใช้กระจกแซฟไฟร์แบบเดียวกับ Apple Watch รุ่นสแตนเลสอันแสนทนทาน อาจทำให้หลายคนเลิกติดแผ่นกันรอยกันไปเลยนั่นเอง

ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นยังเป็นแค่การสันนิษฐานของแหล่งข่าววงในเท่านั้น ซึ่งข่าวนี้จะจริงแท้ยังไงนั้น ทีมงานคิดว่าเร็วๆนี้เราก็น่าจะพอทราบกันได้แน่นอนครับ

ที่มา - zol.com.cn

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.