ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟน F Series มือถือกล้องพรีเมี่ยม มาพร้อมราคาระดับกลางที่เอื้อมได้

    แตกหน่อเพิ่ม!! Oppo เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล F ซีรี่ห์ใหม่ของปี 2016 โดยสมาร์ทโฟนซีรีห์ F นั้นจะเข้ามาตีตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวย สเปคกลางๆ ราคากลางๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นได้ใช้งานกล้องที่สวยๆโดยไม่จำเป็นต้องเอื้อมไปซื้อรุ่นที่แพงๆ

    ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนที่ได้ใช้งานสมาร์ทโฟน Oppo รุ่นใหญ่อย่างซีรี่ห์ N หรือ Find มาแล้วก็คงจะทราบกันดีว่ากล้องของสมาร์ทโฟน Oppo ในรุ่นสูงๆนั้นมีความสวยงามและโดดเด่นเป็นที่ล่ำลือกันอยู่แล้วนั่นเองครับ

    โดยจากภาพเปิดตัวนั้นทาง Admin ก็คิดว่า Oppo รุ่น F ซีรี่ห์นั้นจะมาพร้อมกับบอดี้ที่เป็นโลหะพร้อมกับหน้าจอแบบขอบโค้ง ซึ่งดูไปดูมาก็มีส่วนคล้ายๆกับ iPhone 6 อยู่พอสมควร แต่อย่างไรก็ตามนั้นทาง Oppo ก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดสเปคออกมาให้เราได้ทราบกันแต่อย่างใด แต่ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาว่าสเปคน่าจะคล้ายๆกับ OPPO A53 ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อปลายปีที่แล้วนั่นเองครับ

รายละเอียดสเปค Oppo A53

หน้าจอ: 5.5 นิ้ว ความละเอียด 720p
CPU: Snapdragon 616
RAM: 2GB
หน่วยความจำภายใน: 16GB
กล้องหลัง: 13 ล้านพิกเซล
กล้องหน้า: 5 ล้านพิกเซล
รองรับ 2 SIM
แบตเตอรี่: 3075 mAh

    ซึ่งอย่างไรก็ตาม Admin คิดว่าอีกไม่นานเราก็คงจะทราบรายละเอียดแบบเต็มๆของ Oppo F Series ตัวนี้กันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งหากมีโอกาศก็จะได้นำข้อมูลต่างๆมารีวิวให้เพื่อนๆได้ทราบกันต่อไปครับ

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.