ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AMD ร่วมมือค่ายดัง เปิดตัวจอภาพเทคโนโลยี FreeSync ในงาน CES 2015

      AMD ได้ร่วมมือค่ายดังในวงการเทคโนโลยี อย่าง Samsung, LG , Nixeus, BenQ และ Viewsonic เปิดตัวจอภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี FreeSync ในงาน CES 2015 งานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์นานาชาติปี 2558 ที่จัดขึ้นในวันที่ 6-9 มกราคม 2558 ใน ลาสเวกัส เนวาดา ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ทาง AMD เองได้แสดงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี Open Standards ที่จะทำให้ประสิทธิภาพของการแสดงผลของเกมนั้นดียิ่งขึ้นโดย เทคโนโลยีตัวนี้จะมีความสามารถพิเศษในการปรับ refresh rate จอภาพให้ตรงกับเฟรมเรตของกราฟฟิกการ์ด Radeon  R-Series และ APU รุ่นปัจจุบันของ AMD เอง จึงสามารถทำให้ลดการดีเลย์และหรือลดข้อบกพร่องทางภาพทั้งหมดระหว่างการเล่นเกมหรือการเปิดวิดีโอ และจอภาพตัวใหม่นี้จะมาพร้อมกับขนาดขนาด 24 และ 34 นิ้ว และรองรับ refresh rates 30 ถึง 144 Hz และมีความละเอียดที่ 1080p ไปจนถึง Ultra HD เลยทีเดียว

       ซึ่งการที่เหล่าพันธมิตรค่ายต่างๆได้เลือกใช้เทคโนโลยี FreeSync นั้นก็แสดงให้เห็นได้ว่า วงการในเทคโนโลยีปัจุบันได้เล็งเห็นประโยชน์ของ Open Ecosystem และคุณภาพสินค้าที่ AMD ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง AMD ได้ยืนยันว่าคอเกมที่ใช้เทคโนโลยี FreeSync ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด Radeon R-Series ของ AMD นั้น จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน อย่างแน่นอน

     รายชื่อจอภาพ FreeSync ของค่ายต่างๆที่ได้ใช้เทคโนโลยีของ AMD ที่จะมีการวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป อีกทั้งยังจะมีการเปิดตัวโมเดลอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในช่วงต้นปี 2558 อีกด้วย

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.