ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AMD เปิดให้ดาวน์โหลดไดรเวอร์ Radeon Crimson แล้ว ปรับหน้าตาใหม่ยกชุด เน้นความเร็ว

    หลังจากที่ AMD ได้ประกาศเปิดตัว Radeon Software Crimson Edition ชุดซอฟต์แวร์ตัวใหม่ของจีพียู Radeon อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ทาง AMD ก็ได้ฤกษ์ปล่อยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปดาวน์โหลดไดรเวอร์รุ่นใหม่ Crimson ได้แล้ว

    การปรับปรุงครั้งนี้นั้นถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ AMD ได้เลยเพราะ หากเพื่อนๆหลายคนนั้นทราบก็จะรู้ว่า AMD ไม่ได้พัฒนาในส่วนไดร์เวอร์ AMD Catalyst อย่างเต็มที่มานานมากกว่า 10 ปีแล้ว โดยการพัฒนา Radeon Software Crimson Edition ครั้งนี้จะทำให้ไดร์เวอร์นั้นมีประสิทธิภาพดีขึ้นสูงสุด 20% จากซอฟต์แวร์ Catalyst ของเดิม และในส่วนที่เห็นได้ชัดก็คือการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์การใช้งานใหม่, มีฟีเจอร์เพิ่มขึ้นหลายอย่าง, มีเสถียรภาพมากขึ้น ทดสอบกับเกมดังๆ มากขึ้น นั่นเองครับ

    ซึ่งผู้ใช้งาน AMD นั้นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดไดร์เวอร์ Radeon Setting ได้แล้ววันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนจะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้น ใช้ง่ายขึ้นอีกด้วยนั่นเอง

ลิงค์ดาวน์โหลด Radeon Software Crimson Edition

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.