ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

แฟนๆไอรอนแมนเฮ! Samsung ปล่อยภาพทีเซอร์ Galaxy S6 edge Iron Man Edition ตัวจริงแล้ว!!

    ข่าวดีสำหรับสาวกแฟนๆ Iron Man ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนในแบบฉบับ Tony Stark เพราะตอนนี้ทางผุ้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Samsung ได้เผยภาพทีเซอร์ของกล่องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 edge Iron Man Edition ออกมายั่วน้ำลายแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้าได้มีภาพหลุดตัวอย่างเครื่องออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วนั่นเองครับ

     โดยถ้าเราสังเกตุเราจะเห็นว่า คอนเซ็ปของบรรจุภัณฑ์นั้น จะออกแนวสีแดงๆ กับสีทอง ซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของหุ่นไอรอนแมนด้วย ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ตัวเครื่อง Samsung Galaxy S6 edge นี้จะมีสีดังกล่าวเป็นสีหลักของตัวเครื่องนั่นเองครับ ซึ่งเรียกได้ว่าตรงกับตัวคอนเซ็ปที่หลุดมาก่อนหน้า นอกจากนั้นเรายังเห็นว่ามีโลโก้ของ Avengers อยู่บนกล่องมุมขวาล่างอีกด้วย

ภาพคอนเซปที่หลุดออกมาก่อนหน้า

ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 edge ที่มีเอกลักษณ์สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่แล้วล่ะก็ ให้อดใจกำเงินรอไว้อีกซักหน่อยครับ เพราะอีกไม่นานเราคงได้เห็นเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้วางขายอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: Samsung Twitter

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.