ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

VLC Media Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลงยอดนิยม

    โปรแกรม VLC Media Player คือโปรแกรมด้านการสร้างความบันเทิง ที่มีไว้เพื่อสำหรับการดูหนังฟังเพลงโดยเฉพาะ ซึ่งขณะนี้ก็ได้กลายเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมไปแล้วทั่วโลก หากเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาโปรแกรมดูหนังหรือโปรแกรมฟังเพลงอยู่ล่ะก็ แนะนำให้ โหลดโปรแกรม VLC Media Player ไปใช้กันดู รับรองเพื่อนๆจะต้องติดใจจนไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้โปรแกรมอื่นกันอย่างแน่นอน

    โปรแกรม VLC Media Player ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมดูหนังฟังเพลงแจกฟรี ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวโปรแกรม VLC Media Player นั้น มีหน้าจอ interface ที่ดูสะอาดตาและเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันมันเป็นหนึ่งในโปรแกรมเล่นสื่อที่มีพลัง สามารถ ใช้งานได้กับบนเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกๆ Platform (ทุกระบบปฏิบัติการ) อย่าง Windows, MacOS หรือ Linux ซึ่งขนาดของโปรแกรมนี้ก็เล็กมากๆ แถมยังสามารถปรับ volume ได้ถึง 200%

    นอกจากนี้โปรแกรม VLC Media Player ยังมีการรองรับไฟล์วิดีโอและไฟล์เสียงได้อย่างมากมายหลากหลายนามสกุล เช่นไฟล์ MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, DivX, XviD, WMV รวมถึงแผ่นซีดี (CD) และแผ่นดีวีดี (DVD) ได้ แถมยังสนับสนุนภาพในระบบ HD (High-Definition) ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆสามารถดูหนังแบบ HD ได้แบบชัดแจ๋วกันเลยทีเดียวค่ะ แต่ความสามารถเด่นของโปรแกรมก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเพื่อนๆยังสามารถใช้ VLC Media Player ในการแปลงไฟล์ประเภทต่าง ๆ ได้ และยังสามารถทำการสตรีมวิดีโอออนไลน์มายังบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆได้โดยตรงอีกต่างหาก เรียกได้ว่า เป็นโปรแกรมที่ทั้งฟรีทั้งดีจริงๆเลยค่ะเพื่อนๆ หากเพื่อนๆทำการ download vlc media player ไปใช้รับรองเพื่อนๆจะไม่เสียใจแน่นอน

   ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC Media Player มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : VideoLAN

ดาวน์โหลดโปรแกรม VLC Media Player

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.