ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

AIMP โปรแกรมฟังเพลงที่สามารถเปิดไฟล์ได้แทบทุกนามสกุล

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมฟังเพลงหรือใช้เปิดไฟล์ MP3 เอาไปไว้ติดเครื่องกันอยู่ล่ะก็ ต้องบอกว่า โปรแกรม AIMP ถือเป็นหนึ่งในยอดโปรแกรมด้านนี้กันเลยค่ะ ชนิดที่ว่าโหลดไปใช้กันแล้วจะไม่มีทางเสียใจอย่างแน่นอน

    โปรแกรม AIMP เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถสนุกกับการฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการสะดุดให้เสียอารมณ์ โดยตัวโปรแกรมจะเน้นการทำงานที่รวดเร็วและมีความเสถียรระหว่างการทำงาน โปรแกรมนี้ยังใช้ทรัพยากรเครื่องและแรมน้อยอีกด้วย แถมยังออกแบบมาโดยการเน้นด้านคุณภาพเสียงโดยเฉพาะ ด้วยระบบประมวลเสียงเพลงแบบ 32-bit Audio ซึ่งจะทำให้เพื่อนสามารถฟังเพลงได้อย่างไพเราะที่สุด และได้เสียงที่คมชัดที่สุดเทียบเท่าหรือเหนือกว่าโปรแกรมประเภทเดียวกันอีกด้วย

    ตัวโปรแกรม AIMP นั้นมีการทำงานที่คล้ายกับโปรแกรม Winamp (โปรแกรมฟังเพลงชื่อดังที่ปิดตัวลงไปแล้ว) โดยความสามารถทั่วไปของโปรแกรม คือ สามารถรองรับไฟล์เพลงได้หลากหลายนามสกุล เช่น MP1, MP2, MP3, MPC / MP+, AAC, AC3, Ogg, FLAC,APE, WavPack, Speex, WAV, CDA, WMA, S3M, XM, MOD, IT, MO3, MTM, UMX และอื่นๆ สามารถปรับแต่งการทำงานได้อย่างอิสระโดยมี EQ ให้ปรับแต่งมากมาย อาทิเชน Reverb, Flanger, Chorus, Pitch, Tempo, Echo และ Speed แถมยังมีระบบ Playlist หรือรายการเพลงโปรด ที่เพื่อนๆสามารถจัดการกับเพลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆได้ง่ายๆตามความต้องการ

    นอกจากนี้โปรแกรม AIMP ยัง มีระบบ Tag ที่จะช่วยให้เพื่อนๆค้นหาเพลงในโปรแกรมฟังเพลงนี้ได้ง่ายขึ้น มีระบบแปลงไฟล์เพลงให้เป็นนามสกุลอื่นภายในตัวเอง แถมยังมีระบบ skin ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้เอง รวมถึงใช้ฟังวิทยุออนไลน์ได้อีกด้วย ที่มากกว่านั้นคือ โปรแกรม AIMP มีระบบในการตั้งเวลาปิดเครื่องได้ เพื่อที่ว่าเพื่อนจะสามารถเอาไว้ใช้ตอนเวลาที่ฟังเพลงนอน โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเดี๋ยวจะต้องตื่นมาปิดคอมนั่นเองค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม AIMP มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : AIMP

ดาวน์โหลดโปรแกรม AIMP

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.