ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

KMPlayer โปรแกรมดูหนังและฟังเพลง ยอดฮิต

    หากเพื่อนๆกำลังมองหา โปรแกรมสำหรับดูหนัง และ โปรแกรมฟังเพลง ที่สามารถให้อรรถรสในการรับชมได้อย่างไม่ต้องรู้สึกสะดุด หรือต้องคอยหาตัวช่วยอื่นๆมาเสริมแล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้เพื่อนๆใช้โปรแกรม KMPlayer ตัวนี้ดูค่ะ เพราะด้วยหน้าจออินเตอร์เฟสที่สะอาดและเรียบง่าย จึงทำให้เราสามารถทำความเข้าใจและใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากได้ และยังสามารถรองรับรูปแบบไฟล์ประเภทต่าง ๆ ได้อีกด้วย

    โปรแกรม KMPlayer เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ไม่ได้มาพร้อมกับลูกเล่นมากมายแต่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบและรวดเร็ว ตัวโปรแกรมนั้นได้มีการ ลง codec ให้พร้อมใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้โปรแกรมดูหนังฟังเพลงได้ทันทีไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม โปรแกรมมีระบบสำหรับการดูหนังพร้อมสรรพ มีการสนับสนุนการทำงานร่วมกับ โปรแกรม Winamp, RealMedia และ QuickTime แถมยังรองรับการปรับระบบภาพ ระบบเสียง และระบบซับไตเติ้ลทุกรูปแบบ แถมยังสนับสนุนการอ่านตัวอักษรแบบมาตรฐาน UTF-8 ซึ่งจะทำให้สามารถอ่านภาษาได้ทุกภาษาไม่มีผิดเพี้ยน โดยมีภาษาให้เลือกใช้งานกว่า 24 ภาษา

    นอกจากนี้โปรแกรม KMPlayer  ยังสามารถเปิดไฟล์หนังและเพลงที่นิยมใช้งานในปัจจุบันได้ทุกนามสกุล แถมยังสามารถเล่นไฟล์ที่มีนามสกุลที่เครื่องเล่นอื่นไม่สามารถเล่นได้ เช่น DTS, AC3 และ AAC เป็นต้น  และเพื่อนๆก็สามารถ ฟังวิทยุ ดูทีวีออนไลน์ ได้สบายๆ โปรแกรม KMPlayer นี้ยังใช้ทรัพยากรเครื่องต่ำมากๆ จึงไม่หน่วงเครื่องอย่างแน่นอน เพราะเจ้าโปรแกรมตัวนี้ จะใช้พื้นที่แค่เพียง 30 MB. เท่านั้นเองล่ะค่ะ โปรแกรมดีๆและสมบูรณ์แบบอย่างนี้ ทั้งใช้งานง่าย ไม่หน่วงเครื่อง แถมทางผู้พัฒนายังใจดีปล่อยให้เราโหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆอีกต่างหาก พูดได้เลยว่า ถ้าไม่โหลดไปใช้นี่ เสียดายแย่เลยล่ะค่ะ

    ในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม KMPlayer มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : KMP Media Corporation.

ดาวน์โหลดโปรแกรม KMPlayer

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.