ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

GOM Media Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลงที่รองรับไฟล์ได้หลายหลากประเภท

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับดูหนังฟังเพลงแบบดูได้ไม่สะดุด ไม่ขัดใจ เปิดได้ทุกไฟล์ที่ต้องการอยู่ละก็ โปรแกรม GOM Media Player อาจช่วยเพื่อนๆให้บรรลุความต้องการต่างๆนั้นได้

    โปรแกรม GOM Media Player เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนาขึ้นโดย Gretech Corp. บริษัทในประเทศเกาหลีใต้ โดยถูกสร้างและพัฒนาออกมาให้มี interface ที่สวยงาม สามารถทำความเข้าใจรวมถึงสามารถใช้งานได้ง่าย มีความสามารถในการรองรับไฟล์ได้หลายนามสกุล เช่น  AVI,  MP4,  MKV, FLV, WMV, MOV และอีกมากมาย พร้อมกับมีฟีเจอร์เสริมอื่นๆ ที่เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงได้ตามสไตล์การใช้งานของเพื่อนๆ เช่น การเล่นซ้ำ A-B, จับภาพหน้าจอ, บันทึกเสียง, ควบคุมความเร็วของการเล่น และวีดีโอเอฟเฟคต่างๆ แถมยังสามารถปรับแต่ง skin หรือ logo ได้ตามใจชอบอีกด้วยล่ะค่ะ

    นอกจากนี้โปรแกรม GOM Media Player ยังมีบริการค้นหาตัวแปลงสัญญาณที่จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆค้นหาตัวแปลงสัญญาณที่ขาดหายไปหรืออยู่ในรูปแบบที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยค่าเริ่มต้น และยังสามารถดูไฟล์ AVI ที่ไม่สมบูรณ์ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ทั้งดีและมีประสิทธิภาพจริงๆค่ะ โปรแกรมดีๆแบบนี้ อย่าลืมโหลดไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม GOM Media Player มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Gretech Corporation

ดาวน์โหลดโปรแกรม GOM Media Player

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.