ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Winamp โปรแกรมฟังเพลงยอดฮิตในตำนาน

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมสำหรับฟังเพลงที่ดีๆอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำโปรแกรม Winamp ค่ะ ส่วนในเรื่องของชื่อเสียงโปรแกรมนี่คงต้องพูดว่า ระดับตำนานเลยล่ะ และคิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยใช้กันมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ

    โปรแกรม Winamp สำหรับเพื่อนๆที่ใช้คอมพิวเตอร์มาตั้งแต่ออกรุ่นแรกๆ น่าจะคุ้นเคยหรือเรียกได้ว่า สนิทสนมกับชื่อโปรแกรมนี้กันเป็นอย่างดี เพราะโปรแกรมนี้คือโปรแกรมฟังเพลงระดับตำนานที่ถูกสร้างและออกแบบมาให้ใช้งานโดยการเล่นเพลงบนคอมพิวเตอร์นั่นเอง ด้วยโปรแกรมนี้มีหน้าตาการใช้งานที่แสนจะเรียบง่าย จึงทำให้โปรแกรม Winamp เป็นโปรแกรมที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถเล่นเพลงได้ทุกแบบทุกนามสกุลเลยก็ว่าได้ เช่น ไฟล์ MP3 , MP2 , MPG , MID , IT , XM , M3U , PLS , ASX , CDA , VOC , WAV และ CD-Audio (แผ่นซีดีเพลง) นอกจากนี้ Winamp โปรแกรมยังมีลูกเล่นอีกมากมาย เช่น ระบบเล่นเพลงซ้ำ ระบบสุ่มเล่นเพลง ระบบการปรับแต่งเสียง Equalizer ได้อย่างอิสระตามสไตล์ที่ต้องการ และระบบแสดงภาพกราฟฟิคตามจังหวะเสียงเพลง แถมยังสามารถเพิ่มสีสันด้วยระบบเปลี่ยนพื้นหลังของโปรแกรมได้แบบไม่มีซ้ำ(เพราะมีรูปแบบให้เลือกชนิดที่ว่าเยอะมากๆเลยล่ะค่ะ) มีปลั๊กอินที่เพิ่มลูกเล่นให้กับโปรแกรมอีกเพียบ และยังสามารถเปิดเพลงได้อย่างต่อเนื่องตาม Playlist ที่เราสามารถสร้างได้เองอีกด้วยค่ะ

    หมายเหตุ** : ประกาศจากทางทีมงานผู้พัฒนาโปรแกรม Winamp เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2556 (ค.ศ.2013) ว่าทางทีมงานจะหยุดพัฒนาโปรแกรม Winamp อย่างถาวร พร้อมทั้งระงับการให้บริการดาวน์โหลดโปรแกรม Winamp จากเว็บไซต์เช่นเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2556 เป็นต้นไป

    A : เอาล่ะสิ แล้วถ้าอยากจะได้โปรแกรมนี้ไปใช้ขึ้นมาล่ะจะทำยังไง?

    B : ไม่เป็นปัญหาค่ะ เพราะในวันนี้ ทางเว็บไซต์ของเราได้ไปหาข้อมูลและไปหาเจอลิงค์สำหรับการ ดาวน์โหลดโปรแกรม Winamp มาฝากเพื่อนๆกันแล้วค่ะ โดยเพื่อนๆสามารถที่จะไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลยค่ะ

ผู้พัฒนา : Nullsoft

ดาวน์โหลดโปรแกรม Winamp

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.