ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Paint Tool SAI โปรแกรมฝึกวาดภาพยอดนิยม

    หากเพื่อนๆเป็นคนหนึ่ง ที่รักและชื่นชอบในการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ และกำลังตามหาโปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถวาดภาพบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆได้แบบสบายๆอยู่ละก็ โปรแกรม Paint Tool SAI อาจช่วยตอบสนองความต้องการต่างๆตามที่เพื่อนๆต้องการได้อย่างครบครันแน่นอนค่ะ

    โปรแกรม Paint Tool SAI โปรแกรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักวาดภาพ โดย Paint Tool SAI คือโปรแกรมสำหรับการฝึกวาดภาพหรือโปรแกรมช่วยในการวาดภาพ ที่พร้อมจะช่วยให้เพื่อนๆได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์หรือจินตนาการของเพื่อนๆให้ออกมาในรูปแบบของภาพวาดได้ โดยตัวโปรแกรมถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะสำหรับ Windows แถมยังมีการออกแบบให้มีหน้าจอการใช้งานที่มีความเรียบง่ายและมีคำแนะนำคอยช่วยเหลือ จึงเหมาะสำหรับนักวาดมือใหม่หรือผู้ที่เริ่มใช้งานเป็นครั้งแรกอีกด้วยล่ะค่ะ

    โปรแกรม Paint Tool SAI นั้นมีความสามารถในการทำงานที่เสถียร มีฟังก์ชั่นการทำงานพื้นฐานที่ยอดเยี่ยม อาทิเช่น Air Brushe, Paint Brush, สีน้ำ, ดินสอ และยางลบ รวมถึงเลเยอร์ (Layer) ที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้ตกแต่งกราฟิกได้อย่างสมจริงอีกด้วย แถมโปรแกรมนี้ยังรองรับการฝึกวาดภาพด้วยปากการูปแบบต่างๆ และด้วย 16 Bits ARGB Channels จึงทำให้สีสันของรูปที่วาดออกมาเหมือนจริงมากที่สุด

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม Paint Tool SAI นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน เป็นระยะเวลา 30 วัน แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจอยากใช้งานตัวเต็มจริงๆแล้วละก็ เพื่อนๆต้องทำการลงทะเบียนหรือซื้อโปรแกรมจากทางผู้พัฒนาโปรแกรมได้เลยค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Paint Tool SAI (Shareware) มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Systemax

ดาวน์โหลดโปรแกรม Paint Tool SAI

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.