ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

ACDSee Pro โปรแกรมเปิดรูปและจัดการรูปยอดนิยม

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมเปิดไฟล์รูป หรือ โปรแกรมที่จะช่วยในการจัดการรูปภาพได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความสามารถเป็นโปรแกรมแต่งรูปได้อีก ขอแนะนำให้เพื่อนๆทดลองใช้ โปรแกรม ACDSee Pro ดูค่ะ โดยโปรแกรมนี้สามารถช่วยเพื่อนๆในการจัดการรูปภาพ การดู การแก้ไข รวมถึงการเพิ่มและแบ่งปันภาพถ่ายดิจิตอลและไฟล์มีเดียต่าง ๆ แถมยังสามารถแต่งภาพได้อีกด้วย

    โปรแกรม ACDSee Pro ถือเป็น โปรแกรมดูรูป โปรแกรมจัดการรูปภาพ และโปรแกรมแต่งรูป ที่สมบูรณ์แบบ มีลูกเล่นหลากหลาย มีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย สวย และมีประสิทธิภาพการทำงานสูง โดยมีความเร็วในการเปิดไฟล์ภาพที่ดีมาก ๆ แม้ว่าไฟล์รูปจะมีขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตาม มีความสามารถในการบริหารจัดการรูปภาพ ที่ทันสมัย สามารถจัดการรูปเป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว สามารถเปิดไฟล์ภาพได้หลายนามสกุล เช่น JPEG, TIFF, PSD, GIF และ BMP

    นอกจากนี้โปรแกรมยังมีความสามารถในการแต่งรูป เช่น แปรงสำหรับส่วนที่ต้องการลบริ้วรอยบนใบหน้า หรือ ส่วนต่างๆ ให้ดูอ่อนจางลง มีเทคโนโลยี LCE (Lighting and Contrast Enhancement) ที่จะช่วยแต่งรูปภาพที่สว่างจ้าเกินไป หรือย้อนแสงจนมืดทึบ ให้ออกมาดูสวยสมจริง ดูเป็นธรรมชาติที่สุด และยังมีเครื่องมือสำหรับตกแต่งภาพระดับมืออาชีพ เช่นการสร้างภาพ HDR ซึ่งเป็นภาพที่มีความสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ และดูมีมิติ เสมือนภาพที่กล้องดิจิตอล แถมยังมีระบบค้นหา ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถค้นหารูปภาพ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยใช้การค้นหา (Keyword)  และมากกว่านั้น โปรแกรม ACDSee Pro นี้ยังสามารถเปิดไฟล์เพลง ไฟล์หนัง เช่น MP3, MPG, WMV , WAV และ MOV ได้อีกด้วย

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม ACDSee Pro นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน เป็นระยะเวลา 30 วัน และถ้าหากเพื่อนๆนั้นมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรม ACDSee Pro นี้ได้เลยค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลด ACDSee มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : ACD Systems International Inc.

ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee Pro

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.