ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

CorelDRAW Graphics Suite โปรแกรมวาดรูป แต่งรูป ระดับโลก

    หากเพื่อนๆกำลังตามหาโปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆออกแบบหรือวาดรูปได้อย่างใจนึกอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำโปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite โปรแกรมที่นักออกแบบหรือผู้ที่อยู่ในวงการกราฟฟิคนั้นรู้จักเป็นอย่างดี

    โดยโปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite เป็นโปรแกรมชุด คือในชุดจะมีทั้งหมด 3 โปรแกรม ได้แก่ 1. โปรแกรม DRAW สำหรับงานออกแบบกราฟฟิกแบบเวคเตอร์ 2. โปรแกรม Corel PHOTO-PAINT สำหรับตกแต่งภาพดิจิตอล หรือพูดง่ายๆ มันก็คือ โปรแกรมแต่งรูป นี่เอง และ 3. โปรแกรม Corel R.A.V.E สำหรับการสร้างอนิเมชั่น โดยสามารถสร้างได้ทั้ง GIF และ Flash พร้อมทั้งอุปกรณ์สนับสนุนอีกมากมาย อาทิเช่น เทมเพลต หรือรูปแบบการออกแบบสำเร็จรูป ที่มากกว่า 300 รูปแบบให้เลือกใช้กันได้อย่างจุใจ ความสามารถรวมก็คือ โปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite นี้โปรแกรมที่เป็นโปรแกรมเอาไว้ใช้ในการวาดรูปเวกเตอร์ ลากเส้น วางเลย์เอาท์ (Layout) หนังสือ วาดเส้นต่างๆ สามารถใช้งานได้ง่าย มีการสอนการใช้งาน ทั้งในรูปแบบคู่มือ และ วีดีโอคลิป อย่างละเอียดยิบ ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่เป็นเลย 

คุณสมบัติโปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite

  • มี Effect มากมาย เช่น ด้านการละเลงสี (Smear) สร้างจุดดึงดูดความสนใจในภาพ (Attract) การหมุน หรือตวัดสี (Twirl) เป็นต้น
  • ใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย เนื่องจากไฟล์โปรแกรมมีขนาดเล็ก
  • สามารถรองรับเทคโนโลยี ใหม่ๆ ด้านการพัฒนาเว็บไซต์ให้มากขึ้น เช่น ภาษา HTML5 และ CSS3
  • สามารถปรับแต่งหน้าตาการใช้งานได้ตามรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน
  • สนับสนุนไฟล์รูป (RAW Format Supported) มากกว่า 300 รูปแบบ
  • สนับสนุนไฟล์ .PSD, ไฟล์ PDF และ ไฟล์ AI

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่จำกัดเพียงเท่านั้น เพราะทางผู้พัฒนาได้พัฒนาออกมาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อน เป็นระยะเวลา 30 วัน แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจอยากใช้งานตัวเต็มจริงๆแล้วละก็ เพื่อนๆต้องซื้อโปรแกรมจากทางผู้พัฒนาได้ โดยจะต้องเสียค่าการลงทะเบียน เป็นเงินทั้งสิ้น 499 ดอลลาร์ และเพื่อนๆนั้นมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรม CorelDRAW Graphics Suite นี้ได้ ผ่านทาง http://www.corel.com/contact (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลยค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ download coreldraw graphics suite มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : Corel Corporation.

ดาวน์โหลดโปรแกรม coreldraw graphics suite

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.