ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Photo ID Creator โปรแกรมทำรูปติดบัตร แก้ไขเอกสารสมัครงาน สะดวก ง่าย รวดเร็ว

    สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาโปรแกรมทำรูปติดบัตรอยู่ล่ะก็ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกับโปรแกรมที่มีชื่อว่า Photo ID Creator โปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆทำรูปภาพสำหรับการไปใช้ในการติดบัตรหรือใช้ติดเอกสารสมัครงาน เอกสารสมัครเข้าเรียนต่อ ฯลฯ ได้ง่ายๆ

    โปรแกรมนี้ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก สามารถทำงานได้รวดเร็ว และเรายังสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้แบบที่เรียกได้ว่าง่ายสุดๆ แม้พึ่งใช้เป็นครั้งแรกตาม แถมยังเหมาะสำหรับคนที่ไม่ถนัดในการใช้โปรแกรมด้านการแต่งรูปชื่อดังอย่างโฟโต็ชอป และยังมีข้อดีกว่าโปรแกรมทำรูปติดบัตรที่ใช้อินเตอร์เน็ต ตรงที่ว่า หากเพื่อนๆต้องการทำรูปติดบัตรแต่บังเอิญ ไฟล์รูปภาพดันใหญ่ อินเตอร์เน็ตก็ดันมาช้าซะอีก อาจจะทำให้เกิดความไม่สะดวก หรือไม่ทันใจ และยังอาจทำให้เสียเวลาในการทำไปมาก ดังนั้นการใช้โปรแกรมตัวนี้ทำจึงง่ายกว่านั้นเองค่ะ แถมยังมีประโยชน์ คือช่วยประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้ เพราะเพื่อนๆใช้โปรแกรมนี้แล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าร้านถ่ายรูปที่ต้องจ่ายแพงกว่าอีกต่อไปด้วยค่ะ

    Photo ID Creator เป็นโปรแกรมแต่งรูป หรือโปรแกรมทำรูปติดบัตร ขนาด รูป 1 นิ้ว 1.5 นิ้ว 2 นิ้ว โดยตัวโปรแกรมมีความเป็น Freeware ที่ทางผู้พัฒนาเขาได้ใจดี ปล่อยให้เราๆสามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆอีกด้วยค่ะ แถมโปรแกรมนี้ยังเป็นโปรแกรมที่สามารถใช้งานได้สะดวก รวดเร็ว โปรแกรมมีขนาดเล็กเพียงไม่ถึง 500 KB. เท่านั้น (ZIP file) สามารถทำงานแบบเดี่ยวๆ (Stand Alone) ได้เลย โดยที่ไม่ต้องทำการติดตั้ง (Install) โปรแกรมเสริมหรืออะไรอื่นๆ ให้ยุ่งยาก คือพกไปไฟล์เดียว คลิก-รัน ได้เลยในระบบ Windows OS

คุณสมบัติโปรแกรม Photo ID Creator

  1. มีรูปร่างหน้าตา (User Interface) ที่สามารถทำความเข้าใจ และใช้งานได้ง่าย แถมโปรแกรมยังมีขนาดเล็กมากๆ
  2. โปรแกรมนี้สามารถสร้างรูปติดบัตรขนาดมาตรฐาน ตั้งแต่ขนาด รูป 1 นิ้ว รูป 1.5 นิ้ว รูป 2 นิ้ว และ รูปขนาด 2.5 นิ้ว
  3. สามารถย่อหรือขยายไฟล์รูป และจัดเรียงอยู่ในกระดาษขนาด 4 x 6 นิ้ว สร้างออกมาเป็นไฟล์ *.jpg พร้อมสำหรับนำไปใช้พิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพ
  4. สามารถเลือกสร้างรูปติดบัตรทีละขนาด หรือจะสร้างพร้อมกันทุกขนาด ก็ได้เช่นกัน
  5. หลังจากสร้างไฟล์รูปติดบัตรเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะเก็บบันทึกไฟล์ในชื่อตามขนาดและเวลาที่สร้าง ไว้ในโฟลเดอร์ที่ตั้งชื่อตามวันที่ๆสร้าง

วิธีใช้ Photo ID Creator

  • ขั้นแรกเลย ให้เราทำการดาวน์โหลดโปรแกรม AE PhotoID Creator มาก่อน
  • ทำการแตกไฟล์ออกมาจะได้โปรแกรม ID_Creator
  • กดปุ่ม Open เพื่อทำการเลือกภาพที่เราเตรียมไว้
  • ทำการเลือกขนาดของภาพ แล้วรอเพียงไม่กี่วินาทีก็เสร็จให้กด OK
  • ไฟล์รูปที่ได้จะอยู่ในแฟ้มที่ชื่อว่า AnyExposure.com
  • เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถนำไปพิมพ์ใส่กระดาษ Photo ได้เลยทันทีค่ะ

ผู้พัฒนา Any Exposure

ดาวน์โหลดโปรแกรม  Photo ID Creator

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.