ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

รู้จักกับ XiuXiu โปรแกรมแต่งรูปจีนยอดนิยม ฟีเจอร์เพียบ

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมแต่งรูปที่สามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้แบบง่ายๆ แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดเลยกับโปรแกรมที่มีชื่อว่า XiuXiu โดยโปรแกรมนี้มีความสามารถไม่น้อยไปกว่าโปรแกรมอื่นๆที่มีความเป็นมืออาชีพ อย่างเช่น Photoshop หรือ Photoscape แถมยังสามารถใช้งานได้ง่ายแม้ว่าตัวโปรแกรมจะเป็นภาษาจีนทั้งหมดก็ตาม เพื่อนๆไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้หรือทักษะระดับมืออาชีพก็สามารถตกแต่งรูปภาพออกมาให้สวยสดงดงามตามที่ต้องการได้ และยังสามารถแก้ไขปรับแต่งภาพจำนวนมากรวมถึงการใส่ฟีเจอร์หรือลูกเล่นต่างๆ อีกมากมายที่ต้องการได้แบบง่ายๆอีกด้วย 

    โปรแกรมแต่งรูป XiuXiu พัฒนาขึ้นมาจากทางค่าย Meitu โดยโปรแกรมแกรมเมอร์ชาวจีน ที่ได้ออกแบบและพัฒนามาเพื่อความสอดคล้องในการทำงานด้านการแต่งรูป และการตกแต่งภาพบนเครื่องคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ โปรแกรมนี้มีขนาดเล็กมากๆ (มีขนาดไม่ถึง 30 MB) พร้อมรองรับฟีเจอร์มากมายในการใช้งาน ประกอบไปด้วยลูกเล่นและเครื่องมือที่มากไปด้วยความสามารถ เมื่อติดตั้งแล้วสามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องใช้โปรแกรมเสริมใดๆ แถมโปรแกรมยังรองรับการทำงานทั้งในแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์อีกด้วย ขณะนี้มีผู้ใช้ โปรแกรมแต่งรูป XiuXiu มากกว่า 120 ล้านคนแล้วจากทั่วโลก

 

    ความสามารถของโปรแกรมแต่งรูปจีน XiuXiu ตัวนี้ นั้นมีอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆออกมาดูสดใส เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติแล้ว โปรแกรม XiuXiu ยังสามารถตกแต่งภาพ ใส่เอฟเฟ็ค (Effect) ต่างๆ ได้มากมาย เช่น การปรับหน้าให้เรียวงามและยกกระชับใบหน้า, ทำผิวสวยกระจ่างใสไร้ริ้วรอย, ทำผิวให้ขาวเนียน, ทำแก้มอมชมพู, ทำให้ดวงตากลมโต, ใส่สีดวงตา, แต่งสีเปลือกตา, ปัดขนตาให้งอนงาม, เขียนคิ้วให้โค้งสวย, ลบจุดแดงนัยน์ตา, เลือกทรงผม, ทำสีผม, เลือกสีริมฝีปากหรือสีลิปสติก และใส่รอยสักได้อีกด้วย และยังมีรูปแบบ (Template) สำเร็จรูปให้เลือกหลากหลาย เช่น การใส่ภาพการ์ตูนประกอบ การทำภาพแตกแบบขำๆ การทำภาพจิ๊กซอหรือตัวต่อก็สามารถทำได้ง่ายๆ แถมยัง สามารถใส่เงา ปรับแสงสี ให้กับรูปได้อย่างลงตัว อีกทั้งเมื่อเราทำการแต่งรูปเสร็จ เรายังสามารถที่จะทำการแชร์ไปยัง Facebook, Twitter หรือแม้แต่ Instagram ก็สามารถทำได้ง่ายๆอีกด้วยล่ะค่ะ

    โปรแกรมนี้ทางผู้พัฒนาเขายังใจดี โดยการปล่อยให้เราสามารถดาวน์โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆไม่คิดเงินกันอีกด้วย เรียกได้ว่า โหลด XiuXiu มาใช้ จะไม่มีคำว่าเสียใจอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม XiuXiu  มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Xiamen Meitu Technology Co., Ltd.

 

ดาวน์โหลดโปรแกรม XiuXiu

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.