ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Adobe Illustrator โปรแกรมสำหรับวาดรูปหรือลายเส้น

    หากเพื่อนๆกำลังมองหา โปรแกรมวาดรูปลายเส้น หรือโปรแกรมวาดรูปแบบเวกเตอร์ อยู่ล่ะก็ โปรแกรม Adobe Illustrator อาจตอบโจทย์ของเพื่อนๆได้ เพราะโปรแกรมนี้จัดว่าเป็นโปรแกรมวาดรูปแบบเวกเตอร์ที่มีผู้ใช้ทั่วโลกแถมยังเหมาะกับการออกแบบ ดีไซน์ได้ทุกประเภท จึงเหมาะมากๆถ้าหากเพื่อนๆจะเป็นอีกคนหนึ่งที่ทดลองโหลดไปใช้กันค่ะ

    Adobe Illustrator คือโปรแกรมวาดรูป หรือลายเส้น ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย ค่ายนักพัฒนาโปรแกรมชื่อดังอย่าง Abobe ซึ่งทาง Abobe ได้พัฒนาโปรแกรม Adobe Illustrator ขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการวาดรูปประเภทเวกเตอร์ (Vector) ซึ่งจะให้ความคมชัดมากกว่าการวาดรูปธรรมดาๆ โดยการนำเอา เส้น, รูปทรงเรขาคณิต หรือภาพกราฟฟิกมาเรียงต่อกันให้เกิดมาเป็นรูปร่างต่าง ๆ ทำให้รูปเหล่านั้นมีรูปแบบที่คมชัดกว่าการต่อภาพแบบ pixel หรือแบบจุด โปรแกรม Adobe Illustrator ยังเหมาะกับการออกแบบ ดีไซน์ทุกประเภท เช่น ในการออกแบบสิ่งพิมพ์, ออกแบบโฆษณา, ออกแบบสถาปัตยกรรม, การวาดภาพประกอบ, การออกแบบเว็บไซต์ และการออกแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น เป็นต้น และด้วยระบบเลเยอร์ เทมเพลต เอฟเฟค ฟิลเตอร์ การเชื่อมต่อกับ Creative Cloud และเครื่องมือที่รองรับการทำงานรูปแบบต่างๆ อีกมากมาย จึงทำให้โปรแกรม Adobe Illustrator ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักออกแบบดีไซน์เนอร์และเหล่าบรรดากราฟฟิกดีไซน์หลายท่าน

    นอกจากนี้ โปรแกรม Adobe Illustrator นั้น ยังมีหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ของโปรแกรมที่ใช้งานง่ายตามสไตล์ Adobe ที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาได้มากกว่าโปรแกรมอื่น ๆ แถมเรายังสามารถที่จะแปลง Layer ไปเป็นหน้าของ PDF ได้ง่ายๆโดยใช้ Artboards ได้อีกด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า download Adobe Illustrator มาใช้จะไม่เสียใจแน่นอนค่ะ ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถซื้อมาใช้งานในราคา US$19.99/เดือน ได้จากเว็บไซต์ของ Adobe ตามลิงค์ที่ได้นำมาฝากกันด้านล่างได้เลยค่ะ 

ผู้พัฒนา : Adobe Systems Incorporated

ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Illustrator

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.