ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Eyeem แอพพลิเคชันถ่ายรูป ตกแต่ง แก้ไขรูป และสังคมนักถ่ายภาพจากทั่วทุกมุมโลก

    Eyeem คือ แอพพลิเคชันถ่ายรูปและ Social Media ที่จะทำให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบและหลงใหลในศิลปะของการถ่ายรูปและภาพถ่าย ได้พบปะกับภาพถ่ายจากทั่วทุกมุมโลกจากนักถ่ายภาพมืออาชีพและนักถ่ายภาพอิสระ โดยนอกจาก Eyeem จะเป็นแอพพลิเคชันที่ทำให้เราได้พบเจอกับเพื่อนๆ นักถ่ายภาพแล้ว Eyeem ยังเป็นแอพพลิเคชันถ่ายภาพที่มากับ ครื่องมือแต่งภาพและเครื่องมือแก้ไขภาพอย่างครบครัน เช่น การตัดภาพ, หมุน, ยืดภาพ และมุมมอง เป็นต้น ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว เราไปชมตัวอย่างภาพจากแอพพลิเคชันถ่ายภาพสุดเจ๋งตัวนี้กันเลยครับ

ฟังก์ชันการแก้ไขภาพตกแต่งภาพของ Eyeem

- มีมากกว่า 20 ฟิลเตอร์ที่สามารถปรับระดับได้สำหรับทุกสไตล์ เช่น สดใส, ชนบท, ขาวดำ, วินเทจ, ซอฟต์, ชีวิต เป็นต้น
- เครื่องมือแต่งภาพที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างบรรจงเพื่อปรับแต่งได้ทุกรายละเอียด เช่น ความเปรียบต่าง, ค่ารับแสง, ความอิ่มตัว, อุณหภูมิสี, ความคมชัด, เลือนราง, ขอบมืด และอื่น ๆ อีกมากมาย
- ให้การควบคุมการจัดรูปแบบภาพถ่ายของคุณอย่างเต็มที่ ได้แก่ ตัดภาพ, หมุน, ยืดภาพ และมุมมอง

    เราจะได้พบเห็นภาพต่างๆ จากนักถ่ายภาพจากทั่วทุกมุมโลกแบบ Real Time ในแนวต่างๆ เช่น แนว Architecture, art, Popular Photos, people และอื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย จนดูไม่หมดเลยล่ะครับ ภาพสวยๆเยอะมากๆ ขอบอกเลย

   

   นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถส่งภาพถ่ายที่ดีที่สุดของคุณให้กรรมการเพื่อรับรางวัล เพื่อแสดงความสามารถของคุณให้ผู้ชมทั่วโลกเห็น หรือติดตามผลงานใหม่ๆของนักถ่ายภาพที่เราชื่นชอบได้อีกด้วย

   

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจแอพพลิเคชันถ่ายรูป Eyeem แล้วล่ะก็สามารถกดดาวน์โหลดได้จากลิงค์ตรงจาก App Store และ Google Play Store ได้ด้านล่างเลยครับ

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันถ่ายรูป Eyeem

iOS / Android

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.