ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

XnSketch โปรแกรมแต่งรูป สเก็ตภาพ เปลี่ยนรูปให้เป็นรูปการ์ตูน

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมแต่งรูปในสไตล์เก๋ๆอยู่ล่ะก็ ลองใช้โปรแกรม XnSketch ดูสิคะ เพราไม่เพียงแต่เพื่อนๆจะสามารถปรับแต่งรูปได้ตามใจชอบแล้ว คุณสมบัติเด่นของทางโปรแกรมก็คือการทำภาพให้เป็นการ์ตูน หรือการทำภาพสเก็ตที่จะได้ผลงานออกมาสมจริงเทียบได้กับมีจิตกรมานั่งวาดเองกับมือเลยทีเดียวนั่นเองค่ะ

    โปรแกรม XnSketch คือโปรแกรมแต่งรูปแบบสำเร็จ ที่จะช่วยแปลงภาพถ่ายจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆให้ออกมาในแนวอาร์ตๆ แนวภาพการ์ตูน หรือภาพสเก็ตได้ โดยที่เพื่อนๆไม่ต้องมานั่งเสียเวลาในการวาดเองเลย โปรแกรมนี้จะเน้นภาพในสไตล์ภาพวาดหลากหลายเทคนิค ซึ่งโปรแกรมได้เตรียมเทคนิคการแต่งภาพไว้ให้เราใช้งานอยู่ถึง 18 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาดด้วยสีชอร์กดำ, สีชอร์กขาว, สีพาสเทล, ภาพวาดด้วยดินสอดี, สีดินสอ เป็นต้น และเรายังสามารถปรับแต่งลักษณะลายเส้น ความเข้มของการลงเส้น ความคมชัดของเส้นได้อย่างอิสระ แถมยังสามารถปรับแต่งความสว่าง/ความชัด/ความอิ่มสีของภาพโดยรวมเพิ่มเติมได้

    นอกจากนี้ โปรแกรม XnSketch นี้ ยังมีหน้าตาอินเตอร์เฟสที่สามารถใช้งานได้ง่าย และยังสามารถนำโปรแกรมนี้ไปใช้งานใช้งานได้บนทุกระบบปฏิบัติการ เช่น วินโดวส์ แมค และ ลีนุกซ์ แถมทางผู้พัฒนาโปรแกรมยังใจดีปล่อยให้เราสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้กันแบบฟรีๆอีกด้วย เปรแกรมที่ดีและฟรีแบบนี้ อย่าลืมโหลดไปทดลองใช้กันดูนะคะ

    วันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม XnSketch มาฝากเพื่อนๆกันด้วยจ้า

ผู้พัฒนา : XnSoft.

ดาวน์โหลดโปรแกรม XnSketch

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.