ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Video Booth โปรแกรมช่วยในการถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอจากกล้อง Webcam

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมถ่ายภาพ หรือโปรแกรมถ่ายวีดีโอด้วยกล้อง Webcam บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆเองอยู่ล่ะก็ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกับโปรแกรมที่มีชื่อว่า Video Booth เพราะโปรแกรมนี้ไม่เพียงแค่จะช่วยให้เพื่อนๆถ่ายภาพหรืออัดคริปวิดีโอจากกล้อง Webcam ได้เพียงเท่านั้น แต่ยังมีความเสถียรภาพและความรวดเร็วในการทำงาน แถมยังมาพร้อมกับ Effect และฟีเจอร์ที่หลากหลายให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่อีกด้วยค่ะ

    โปรแกรม Video Booth ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมแจกฟรีที่มีคุณสมบัติในการถ่ายภาพนิ่ง หรือถ่ายวิดีโอ จากกล้อง Webcam บนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค สามารถใช้งานได้สะดวก ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถถ่ายภาพได้ทันที และยังสามารถปรับขนาดเลนส์เพื่อที่จะได้ภาพที่แปลกใหม่ได้อีกด้วย โดยมีจุดดีอยู่ตรงที่โปรแกรมมีการอัพเดทและพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถใหม่ๆ หรือ การแก้ไขข้อผิดพลาด (Bug) ต่างๆที่เกิดขึ้น นอกจากนี้โปรแกรม Video Booth ยังมี Effect สำหรับตกแต่งรูปภาพอยู่เป็นน็นจำนวนมากที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลงานของเพื่อนๆให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่งและน่าสนใจ เช่น Effect ในการทำหน้าบาน หน้าผอม การใส่ธีมเข้าไปให้เหมือนกับว่าอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ เช่น ธีมห้องประชุม ธีมสัมภาษณ์กับนักข่าว และธีมถ่ายทอดสดออกโทรทัศน์ เป็นต้น เชื่อได้เลยว่าคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยสร้างสีสันให้กับผลงานของพื่อนๆได้มากมายเลยทีเดียว และยังสามารถอัพโหลดรูปภาพหรือวีดีโอเพื่อแชร์ผลงานนั้นให้กับเพื่อนหรือครอบครัว บนเว็บไซต์ต่างๆ หรืออัพโหลดไปบนเหล่า Socialcam ได้ง่ายๆอีกด้วยล่ะค่ะ

    จะเห็นได้ว่าโปรแกรม Video Booth มีทั้งลูกเล่น Effect ที่หลากหลาย แถมยังสามารถนำไปใช้ให้เกิดเป็นประโยชน์ เช่น นำไปใช้เพื่อการอัดคลิปสอนการใช้งานต่างๆ หรือทำคริปเพื่อการศึกษาได้ด้วย อีกทั้งตัวโปรแกรมที่สามารถติดตั้งและถอนการติดตั้งได้ง่าย ไม่หนักเครื่องหรือเปลืองทรัพยากรภายในเครื่อง แถมทางผู้พัฒนาโปรแกรมยังใจดีปล่อยให้เราดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆกันอีกต่างหาก โปรแกรมดีๆแบบนี้ เพื่อนๆห้ามพลาดที่จะทำการ โหลด Video Booth มาใช้ หรือเก็บไว้ติดเครื่องกันแล้วล่ะค่ะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Video Booth มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Video Booth

ดาวน์โหลดโปรแกรม Video Booth

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.