ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Edraw Mind Map โปรแกรมเขียนไดอาแกรม,การวิเคราะห์ SWOT

    หากเพื่อนๆกำลังมองหาโปรแกรมวางแผนผังความคิด หรือโปรแกรมที่จะช่วยในการทำแผนภาพระดมพลังสมอง (โปรแกรมทำ Mindmap) อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำเพื่อนๆให้ทำความรู้จักกับโปรแกรม Edraw Mind Map โปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนๆวางผังความคิดออกมาได้แบบเป็นระเบียบสุดๆ และง่ายสุดๆอีกด้วยค่ะ

    โปรแกรม Edraw Mind Map เป็น โปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาไว้ใช้ทำแผนผังความคิด หรือเป็นซอฟต์แวร์ ที่ช่วยวางแผนความคิดของเราให้เป็นระเบียบมากขึ้น แถมยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเรียน ที่การทำแผนผังลำดับความคิดจะช่วยให้เกิดการมองภาพรวมและทำเกิดการจดจำที่ดียิ่งขึ้น หรือในด้านการทำงาน วางแผนงานต่างๆ ให้เป็นระเบียบ โดยช่วยลำดับความคิดความสำคัญ ช่วยในการวิเคราะห์ SWOT, การทำแผนภาพระดมพลังสมอง รวมถึงโครงการในอนาคตต่างๆ โปรแกรมนี้ยังมีหน้าตาอินเตอร์เฟสที่สามารถใช้งานได้ง่าย มีตัวอย่างที่หลากหลายและแม่แบบที่ทำให้ง่ายต่อการเริ่มต้นแม้ว่าเพื่อนๆจะไม่เคยสร้างแผนที่ความคิดมาก่อน สามารถทำการเพิ่มรูปภาพ ใส่ข้อความหรือใส่คำอธิบายประกอบ ได้ แถมยังมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายได้ตามต้องการอีกด้วย

    นอกจากนี้ โปรแกรม Edraw Mind Map ยังมีความสามารถในการใช้สร้างแผนผังได้มากมาย เช่น การเขียนไดอะแกรม โดยการนำไปเขียนในรูปแบบของ แผนผัง Flowchart,Mind Map, Electrical Diagram,Floor Plan, Network Diagram, Projrct Chart, Science Illustration เป็นต้น เรียกได้ว่าครบวงจรกันเลยทีเดียวค่ะ ไม่เพียงเท่านี้ ทางผู้พัฒนาโปรแกรมเขายังใจดี ปล่อยให้เราสามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้แบบฟรีๆอีกด้วย

    และในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม Edraw Mind Map มาฝากเพื่อนๆกันด้วยจ้า

ผู้พัฒนา : EdrawSoft

ดาวน์โหลดโปรแกรม Edraw Mind Map

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.