ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Google SketchUp โปรแกรมออกแบบบ้าน และออกแบบโมเดล 3 มิติ ยอดเยี่ยม

    สำหรับเพื่อนที่กำลังมองหา โปรแกรมออกแบบบ้าน 3 มิติ หรือโปรแกรมที่จะสามารถสร้างโมเดลได้แบบ 3 มิติอยู่ล่ะก็ ต้องขอแนะนำโปรแกรม Google SketchUp นี้กันเลยทีเดียว เพราะเป็นโปรแกรมที่มาจากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่างทางค่าย google ของเรานั่นเอง ซึ่งมาตรฐานและความพึงพอใจในการใช้งานคงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วล่ะว่าจะดีเยี่ยมมากมายแค่ไหน ใช่ไหมล่ะคะเพื่อนๆ

    โปรแกรม Google SketchUp หรือที่หลายๆคนเรียกว่าโปรแกรมสร้างบ้าน 3 มิติ นั่นเอง เพราะโปรแกรมนี้มีความสามารถในการออกแบบบ้านได้แบบ 3 มิติแถมยังสามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างสมจริงและสวยงาม และถ้าหากตั้งใจทำออกมาดีๆแล้วล่ะก็ เรายังสามารถนำผลงานชิ้นนั้นไปใช้งานได้จริงอีกด้วย แต่ไม่เพียงแค่นี้ โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถที่หลากหลายโดยตัวโปรแกรมยังสามารถนำไปใช้ ออกแบบ วัตถุเล็กๆ น้อยๆ ตัวอย่างเช่น ออกแบบระเบียงบ้าน, ออกแบบหน้าต่าง, ออกแบบประตู, ออกแบบตู้, ออกแบบโต๊ะ, ออกแบบเฟอร์นิเจอร์, งานไม้, งานต่อเติมบ้าน, ออกแบบรถ เป็นต้น แถมยังใช้ออกแบบงานด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม หรือ เครื่องจักรกล ต่างๆได้อย่างสบายๆ

    นอกจากนี้ โปรแกรม Google SketchUp ยังมีเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบอยู่อย่างมากมาย และสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน ก็ยังสามารถทำความเข้าใจการใช้งานและการทำงานของตัวโปรแกรมได้อย่างไม่ยุ่งยาก เนื่องจากตัวโปรแกรมนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แถมยังมีระบบช่วยเหลือที่สามารถจะปูพื้นฐานให้กับผู้ใช้ได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเองด้วยล่ะค่ะ โปรแกรมที่ดีขนาดนี้ แถมยังแจกให้เพื่อนๆดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆแบบนี้ นอกจากจะต้องขอบคุณทางผู้พัฒนาที่ได้ผลิตโปรแกรมดีๆมาแจกแล้ว ต้องอย่าลืมโหลดไปใช้กันด้วยนะคะ

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้นำลิงค์สำหรับการ ดาวน์โหลดโปรแกรม Google SketchUp มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

ผู้พัฒนา : Google Inc.

ดาวน์โหลดโปรแกรม Google SketchUp 

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.