ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

กูเกิลจ่ายเงินชั่วโมงละ 20 เหรียญ สำหรับผู้ทดสอบนั่งรถยนต์ไร้คนขับ Self-Driving Car

   หากเพื่อนๆยังจำได้ หลายปีที่ผ่านมาทาง Google ได้มีการพัฒนาโปรเจคที่ชื่อว่า Self-Driving Car หรือภาษาบ้านเราที่เรียกว่า โครงการรถยนต์ไร้คนขับ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการทดสอบภาคสนามอย่างเรียบร้อย ซึ่งนอกจากนั้นแล้วตอนนี้ทาง Google ยังได้ทำการเปิดรับสมัครพนักงานในรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ผ่านทางเว็บ HireArt เพื่อมาทดลองนั่งรถไร้คนขับโดยได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน $20 ต่อชั่วโมงอีกด้วยครับ แหมบ้านเรานี่แอบอิจฉาเลยนะเนี่ย

    โดยผู้สมัครนั้นต้องมีความชำนาญในเรื่องของความปลอดภัยในยานพาหนะ โดยมีหน้าที่คอยสังเกตุการณ์และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เมื่อรถยนต์เกิดการขัดข้อง เช่น การคอยคุมพวงมาลัยเมื่อรถไร้คนขับเกิดมีปัญหาขึ้นมานั่นเอง โดยทาง Google ได้ทำสัญญาเป็นเวลา 12-24 เดือน และใช้เวลาเฉลี่ยน 6-8 ชั่วโมง ต่อวัน และผู้สมัครนั้นจะต้องไม่เคยมีประวัติเกี่ยวกับความผิดหรือเกี่ยวกับยานพาหนะมาก่อน ซึ่งที่สำคัญเลยก็คือต้องมีใบอณุญาติขับรถยนต์และสามารถและความชำนาญในการขับรถได้ดีนั่นเอง

ที่มา - Google

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.