ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

Google เตรียมอัพเดทนาฬิกา Android Wear ให้รองรับ WIFI, วาดรูปอีโมจิได้ พร้อมการแสดงผลแบบไหม่

    Android Wear หรือที่เราเรียกกันว่า นาฬิกาอัฉริยะ หรือบางคนอาจเรียกว่า Smartwatch ซึ่งในฝั่งของระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งหากเราได้ติดตามข่าวไอที 1 ถึง 2 ปี ที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่ามีผู้ผลิตหลายๆค่ายที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์น้องใหม่ของตลาดเทคโนโลยีตัวนี้ไม่น้อย อาทิ เช่น LG, Asus และ Samsung ที่ได้ส่งสมาร์ทวอทช์ของค่ายตนเองออกมาสู่ตลาดเป็นที่เรียบร้อย

    ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ใช้ นาฬิกา Android Wear เพราะล่าสุดนั้น Google เผยฟีเจอร์การอัพเดทล่าสุดสำหรับนาฬิกา Android Wear ที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดไปใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ว่า นาฬิกา Android Wear จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยนาฬิการุ่นแรกนั้นเป็นนาฬิกาจากค่าย LG นั่นก็คือ LG Watch Urbane นั่นเองครับ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆอีกหลายอย่างที่แถมมาได้แก่ฟีเจอร์ดังต่อไปนี้ครับ

Always-on screen, always-on apps :ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าภายในแอพให้แสดงผลบนหน้าจอนาฬิกาอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ไม่ใช่งานจะเปลี่ยนการแสดงผลแบบจอสีให้เป็นโหมดขาวดำและจะกลับเป็นจอสีเต็มรูปแบบเมื่อยกแขนขึ้นมาดูนาฬิกา

Flick your wrist : ฟีเจอร์ใหม่ที่ผู้สวมใส่นาฬิกา Android Wear สามารถสะบัดข้อมือเพื่อดูข้อมูลการแจ้งเตือนโดยไม่ต้องแตะหน้าปัดนาฬิกา

Draw emoji : ฟีเจอร์วาดลายเส้นแทนสัญลักษณ์อีโมจิเพื่อใช้ส่งไปหาผู้ติดต่อคนอื่นๆ

    ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดที่ว่านี้จะพร้อมให้ผู้ใช้งานนาฬิกา Android Wear ทั้ง 7 รุ่น ได้แก่ Moto 360, LG G Watch, LG G Watch R, LG Watch Urbane, Asus ZenWatch, Samsung Gear Live และ SmartWatch 3 เตรียมอัพเดทในเร็วๆ นี้

แท็กบทความ (Article Tags)


บทความที่เกี่ยวข้อง (Related Article)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.