ข่าวไอทีความรู้ไอทีแก้ปัญหาคอมรีวิวโปรแกรมรีวิวเกมส์Programingติดต่อเรา
ข่าวไอที ความรู้ไอที แก้ปัญหาคอม รีวิวโปรแกรม รีวิวเกมส์ Programing ติดต่อเรา

EximiousSoft Logo Designer โปรแกรมออกแบบโลโก้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

    หากเพื่อนๆกำลังตามหาโปรแกรมทำโลโก้หรือโปรแกรมที่จะช่วยให้เพื่อนออกแบบโลโก้ด้วยตนเองได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นโลโก้บริษัท โลโก้ห้างร้าน โลโก้ร้านขายของใหม่ โลโก้ผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือโลโก้ประจำเว็บไซต์ต่างๆ ขอแนะนำเพื่อนๆให้ทดลองใช้ โปรแกรม EximiousSoft Logo Designer โปรแกรมออกแบบโลโก้ยอดนิยม ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถออกแบบโลโก้ได้เองง่ายๆ แถมผลงานยังออกมาสวยได้แบบมืออาชีพอีกด้วยล่ะค่ะ

    โปรแกรม EximiousSoft Logo Designer ถือเป็นโปรแกรมออกแบบโลโก้ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถออกแบบโลโก้ด้วยตนเอง โดยมีหน้าจอการใช้งานที่ถูกออกแบบมาให้มีสไตล์การใช้งานที่เรียบง่ายและสวยงาม มีการทำงานแบบเลเยอร์ (Layer) จึงทำให้ง่ายต่อการแก้ไขและการตัดต่อ แถมยังมีเครื่องมือให้เลือกใช้งานมากมาย โดยมีเทมเพลตมากมายเกินกว่า 200 แบบ พร้อมกับสัญลักษณ์ที่มากมายอีก 5,000 กว่าแบบที่พร้อมจะให้เพื่อนๆเลือกสรรค์ใช้งานได้ตามใจชอบ และมีตัวอย่างโลโก้ให้ดูเป็นแบบอยู่มากมาย สามารถเพิ่มรูป, ข้อความ, ทำตัวหนา, ไล่สีตัวอักษร ฯลฯ ได้อย่างสวยงามและเรียบเนียน และยังเพิ่มฟังก์ชันการทำโลโก้แบบสามมิติ, แบบเรืองแสง และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าโปรแกรมออกแบบโลโก้ EximiousSoft Logo Designer เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการสร้างการออกแบบและการแก้ไขโลโก้กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ 

    แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรม EximiousSoft Logo Designer นั้นมีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware)ซึ่งก็คือ ยังเป็นโปรแกรมที่เปิดให้เพื่อนๆได้ทดลองใช้งานกันก่อน แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจอยากใช้งานตัวเต็มจริงๆแล้วละก็ เพื่อนๆต้องซื้อโปรแกรมจากทางผู้พัฒนา โดยจะต้องเสียค่าการลงทะเบียน เป็นเงินทั้งสิ้น 39.95 ดอลลาร์ และถ้าหากเพื่อนๆนั้นมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมก็สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรม EximiousSoft Logo Designer นี้ได้ ผ่านทาง E-Mail : [email protected] (ภาษาอังกฤษ)

    ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็ได้นำลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดโปรแกรม EximiousSoft Logo Designer (Shareware) มาฝากเพื่อนๆกันด้วยล่ะค่ะ

ผู้พัฒนา : Eximioussoft Inc.

ดาวน์โหลดโปรแกรม EximiousSoft Logo Designer

แท็กบทความ (Article Tags)

logo anissa

ห้องสมุด สาระความรู้ไอที เพื่อคนไทย

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเผยแพร่ความรู้เรื่องไอที ข่าวไอที การแก้ปัญหาคอม การรีวิวโปรแกรม และรีวิวเกมส์ ด้วยภาษาอ่านที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้อ่านในทุกๆระดับ

Privacy Policy

Follow & Contact Us

facebookemail

© 2014 - 2024 itnews4u.com All Right Reserved.